Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào 'phong tỏa'

Sáng sớm nay (16/9) nhiều tuyến đường Hà Nội đã bị ngập nặng, mực nước ngập tại một số tuyến phố cao đến hơn nửa mét. Để tránh tình trạng xe chết máy, người dân gặp nguy hiểm khi đi qua khu vực ngập, một số tuyến đường đã được căng rào "phong tỏa"

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-1

Ngập nặng tại đường Nguyễn Xiển - Vành đai 3 sáng nay.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-2

Giờ cao điểm sáng nay, ô tô, xe máy chỉ lưu thông 1/3 lòng đường phía dải phân cách giữa do nước ngập sâu, một số người phải dắt xe 2 bánh do chết máy, giao thông ùn tắc kéo dài.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-3

Nhiều tuyến đường nước ngập cả vỉa hè, thậm chí cả mặt sàn nhà chờ xe buýt, người dân phải lội nước hoặc đứng lên ghế để chờ xe.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-4

Dòng phương tiện ô tô, xe máy nối đuôi nhau để lội nước và ùn tắc trên đường Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-5

Đường song hành Đại lộ Thăng Long ngập sâu trong nước. Hầm chui ngập sâu hơn nửa mét, để ngăn ô tô, xe máy không đi vào dẫn đến chết máy, nguy hiểm cho người điều khiển, nhân viên Cty Thoát Nước Hà Nội đã dựng biển báo và đứng trực tiếp cảnh báo các chủ xe.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-6

Lực lượng chức năng trong đó có nhân viên Cty Thoát nước Hà Nội đã căng dây tại một số vị trí trên các tuyến đường bị ngập sâu để cấm xe ô tô con, xe máy qua lại, tránh nguy hiểm.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường Hà Nội căng rào phong tỏa-7

Tại các vị trí ngập sâu, cùng với huy động nhân viên đứng cảnh báo, Cty Thoát nước Hà Nội đã huy động cả xe thông hút đến để khai thông dòng chảy tại các hố ga thu nước.

Thông tin nhanh về tình hình mưa ngập sáng nay, lãnh đạo Cty Thoát nước Hà Nội vừa cho biết, đêm qua và rạng sáng nay Hà Nội có mưa to tại nhiều khu vực. Trong đó tại khu vực Thanh Xuân lượng mưa đo được lên đến 154mm; Hoàng Mai lượng mưa đo được lên đến 125 mm, Hai Bà Trưng 115mm...

Lượng mưa này đã làm cho một số tuyến phố nằm trong lưu vực sông Tô Lịch có các vị trí bị ngập như: Thái Hà, Quan Nhân, Bùi Xương Trạch, Vương Thừa Vũ, Nguyễn Tuân, Cự Lộc, Nguyễn Khuyến, ngã 3 Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, Liên Trì – Nguyễn Gia Thiều, 155 Phùng Hưng, Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt, Thụy Khuê, Cao Bá Quát...

Cùng với làm công tác cảnh báo, hướng dẫn người phương tiện qua các khu vực ngập, Cty Thoát nước đã huy động nhiều máy móc, thiết bị đến các khu vực bị ngập để hỗ trợ tiêu thoát nước.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mua-lon-nhieu-tuyen-duong-ha-noi-cang-rao-phong-toa-post1673518.tpo

mưa lớn

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.