Nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì cho rằng không ai cần mình

Sau khi gọi điện cho bố đẻ xong, nạn nhân vứt điện thoại lại và nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người.

Sau khi gọi điện cho bố đẻ xong, nạn nhân vứt điện thoại lại và nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người.

Vào 14h chiều nay (8/7), tại cầu Bình bắc qua sông Cấm thuộc địa phận TP. Hải Phòng xảy ra sự việc hi hữu khi một thanh niên bất ngờ trèo lên thành cầu và nhảy xuống sông tự tử vì cho rằng "không ai cần mình".

Theo đại diện Phân đội Máy Chỉ thuộc Phòng CSGT đường thủy (Công an TP. Hải Phòng), thời điểm trước khi xảy ra sự việc, người dân lưu thông qua cây cầu này phát hiện anh Trịnh Hoàng C. (22 tuổi), trú tại huyện Thủy Nguyên, đang ngồi ở thành cầu Bính và có biểu hiện bất thường. Thấy vậy, mọi người thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định dại dội.

Nam thanh niên được CSGT đường thủy TP. Hải Phòng cứu sống. Ảnh: Cắt từ clip

Trong quá trình động viên nạn nhân, nam thanh niên nói: "Do không ai cần mình nên có ý định nhảy xuống sông tự tử". Sau khi gọi điện cho bố đẻ xong, nạn nhân vứt điện thoại lại và nhảy xuống sông Cấm trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trước sự việc xảy ra, người dân hô hoán và gọi tàu thuyền dưới sông gần đó vào cứu nam thanh niên. Đồng thời, nhận được tin báo, 3 chiến sĩ thuộc Phân đội CSGT đường thủy Máy Chỉ dùng ca nô vớt nạn nhân và đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu.

Theo GiadinhNet


nhảy cầu tự tử


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.