Nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc ở Đồng Nai khai do mâu thuẫn tình cảm

Sau khi gây án, Sơn lấy điện thoại, ví tiền của nạn nhân rồi đón xe ôm trở về phòng trọ ở phường Long Bình, TP Biên Hòa và dùng tiền của nạn nhân để chơi game.

Ngày 6/8, Công an Đồng Nai đã bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) - người sát hại chị C.T.N. (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) - chủ tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Bùi Văn Hòa (thuộc khu phố 7, phường Long Bình, TP Biên Hòa) vào chiều 5/8.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. và thường xuyên đến tiệm cắt tóc của chị này chơi.

Nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc ở Đồng Nai khai do mâu thuẫn tình cảm-1Nghi can Trần Hữu Sơn bị công an bắt giữ sau khi gây án. (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Vào trưa 5/8, Sơn đến tiệm cắt tóc và thấy chị N. nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác. Nghi ngờ bạn gái có mối quan hệ với người khác nên giữa Sơn và chị N. xảy ra cự cãi. Sau đó, đối tượng này lấy dao tấn công khiến chị N. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn lấy điện thoại và ví tiền của chị N. rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tiếp đó, Sơn đón xe ôm trở về phòng trọ ở phường Long Bình và dùng tiền của chị N. để chơi game.

Chiều 5/8, do người thân nhiều ngày không liên lạc được với chị N. nên đã đến tiệm cắt tóc để tìm. Đến nơi, tiệm đóng cửa, họ đẩy cửa vào trong thì phát hiện chị N. đã tử vong với nhiều vết máu trên cơ thể.

Nhận thông tin về vụ việc, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Đến khoảng 1h sáng ngày 6/8, lực lượng công an đã xác định, Sơn chính là nghi can gây ra vụ án và tiến hành bắt giữ, thu giữ các tang vật liên quan.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nghi-can-sat-hai-chu-tiem-cat-toc-o-dong-nai-khai-do-mau-thuan-tinh-cam-ar810969.html

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.