Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện người phụ nữ trầm cảm rơi từ tầng cao toà chung cư xuống đất tử vong

Theo người dân cho biết, nạn nhân sinh sống tại tầng 19 của toà nhà và bị trầm cảm trước đó.​​​​​​​

Vụ việc người phụ nữ trẻ tuổi rơi từ tầng cao toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xuống đất tử vong khiến nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi. Theo người dân cho biết, nạn nhân sinh sống tại tầng 19 của toà nhà và bị trầm cảm trước đó.

Ghi nhận tại khu vực xảy ra vụ việc đau lòng ở toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1 vào tối ngày 22/12, hiện người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi khi phát hiện người phụ nữ trẻ tuổi bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện người phụ nữ trầm cảm rơi từ tầng cao toà chung cư xuống đất tử vong-1

Hiện trường phát hiện vụ việc đau lòng.

Trao đổi với chúng tôi một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 15h30 chiều ngày 22/12. "Lúc đó không có nhiều người đi lại dưới sảnh chung cư vì thời tiết lạnh, mọi người bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra xem thì phát hiện phần mái hiên của chung cư bị thủng một lỗ, phía dưới là một người phụ nữ trẻ tuổi nằm bất động liền hô hoán mọi người", một người dân sinh sống cạnh khu vực bàng hoàng kể lại.

"Lúc đó ai cũng bàng hoàng sợ hãi, nhiều người không dám lại gần nhìn. Một lát sau thì công an đến bảo vệ hiện trường tiến hành khám nghiệm. Người phụ nữ rơi từ tầng 19 xuống, nghe nói bị trầm cảm", một người dân cho biết.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện người phụ nữ trầm cảm rơi từ tầng cao toà chung cư xuống đất tử vong-2

Toà nhà nơi xảy ra vụ việc.

Qua tìm hiểu được biết, nữ nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị T. N. (SN 1988), sống tại tầng 19 của toà nhà T6-08.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, ông Chu Thanh Hà, Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 1 cho biết, vào khoảng 15h56 chiều ngày 22/12, Công an Phường Cổ Nhuế 1 đã tiếp nhận tin báo về việc có người tự tử tại toà T6-80. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường làm rõ vụ việc.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện người phụ nữ trầm cảm rơi từ tầng cao toà chung cư xuống đất tử vong-3

Vị trí người phụ nữ trẻ tuổi rơi xuống đất tử vong.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện người phụ nữ trầm cảm rơi từ tầng cao toà chung cư xuống đất tử vong-4

Phần mái hiên toà nhà bị hư hỏng nghi do người phụ nữ rơi trúng trước khi tiếp đất.

"Nạn nhân tên N. (SN 1988) có hộ khẩu thường trú tại phường Dịch Vọng Hậu, (quận Cầu Giấy), sinh sống tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là chị N. bị trầm cảm, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, nay được về thăm nhà thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng", vị lãnh đạo UBND phường Cổ Nhuế 1 thông tin thêm.

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 22/12 tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1. Tại thời điểm trên, người dân đã nghe thấy tiếng động lớn rồi phát hiện một người phụ nữ trẻ tuổi nghi rơi từ tầng 19 của toà nhà T6-08 xuống đất tử vong.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nguoi-dan-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-khi-phat-hien-nguoi-phu-nu-tram-cam-roi-tu-tang-cao-toa-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-2201923120044792.htm

rơi từ chung cư xuống

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.