Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái

Chị Hương vui mừng cho biết, nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, gia đình đã có chút vốn để đưa các con đi thăm khám và chữa bệnh.

Chị Hương vui mừng cho biết, nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, gia đình đã có chút vốn để đưa các con đi thăm khám và chữa bệnh.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về trường hợp chị Phạm Thị Hương (sinh năm 1991) đang bị ung thư mũi di căn phổi có chồng là anh Bùi Ngọc Thực (sinh năm 1989) và 3 cô con gái lần lượt là Bùi Ngọc Bích (2009), Bùi Ngọc Yến (2014), Bùi Thị Ngọc Mai (2016) đều trú tại thôn Quan Thượng – Văn Lý – Lý Nhân – Hà Nam.

Do mắc bệnh hiểm nghèo có thể ngã xuống bất cứ lúc nào trong khi đó 2 trong 3 cô con gái nhỏ (bé Ngọc Bích và Ngọc Mai) đang bị bệnh nhưng gia cảnh kiệt quệ không thể vay mượn kiếm đâu ra tiền để chị Hương tiếp tục chữa bệnh cũng như đưa các con đi thăm khám. Trước lời kêu cứu từ gia đình, chúng tôi đã tìm về quê để tìm hiểu gia cảnh và vô cùng bất ngờ trước cảnh khánh kiệt, bệnh tật cũng như cảnh nheo nhóc của 3 cô con gái.

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-1

Mẹ đẻ Hương từ Thanh Hóa ra thăm con gái và vô cùng xót thương trước hoàn cảnh éo le.

Cách đây ít ngày bài viết "Bà mẹ trẻ bị ung thư giai đoạn cuối đau đớn nhìn 2 con thơ lâm bệnh mà không có tiền chạy chữa" được đăng tải với mong muốn sự chung tay, giúp sức cũng như hỗ trợ về mặt tinh thần của bạn đọc, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên khắp cả nước.

Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Hương vô cùng cảm động trước tấm lòng bao dung, lòng yêu thương, đùm bọc và tình cảm của tất cả mọi người.

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-2

Hai vợ chồng bên cô con gái thứ 2.

"Chưa khi nào em lại nhận được tình cảm cả về vật chất lẫn tinh thần như mấy ngày vừa qua. Nhiều chị em có hoàn cảnh khó khăn, trắc trở cũng đã không ngại ngần nhắn tin hỏi thăm động viên, thậm chí những lời động viên ấy như một liều thuốc để tiếp cho em thêm sinh lực", chị cho biết.

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-3

Tất cả mọi sinh hoạt của Hương đều phụ thuộc vào người chồng.

Chị Hương cũng bày tỏ mong một số người cảm thông vì có nhiều thời điểm do sức khỏe yếu, lại ho nhiều nên không thể nói chuyện điện thoại cũng như cuộc nói chuyện bị ngắt quãng.

"Bệnh nặng lắm nên em bị ho rất nhiều, ho thành cơn dài nên có một số cuộc điện thoại bị dán đoạn nên rất mong mọi người hết sức thấu hiểu cho em".

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-4

Người phù, xương cốt mỏi và bệnh ung thư phổi ngày càng nặng khiến Hương như gục ngã.

Chị Hương cũng vui mừng thông báo: "Nhờ sự yêu thương, đùm bọc và tấm lòng của mọi người nên tính đến hết ngày 28/9 gia đình em nhận được 30 triệu đồng gửi vào tài khoản cá nhân em. Em không biết nói gì hơn là xin chân thành cảm ơn và xin tri ân đến tất cả bạn đọc, mạnh thường quân cũng như các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ lúc gia đình em gặp hoạn nạn, khó khăn".

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-5

Bà mẹ trẻ chỉ lo lắng cho 3 đứa con gái của mình.

Chia sẻ thêm với PV bản thân sẽ làm gì với số tiền đó, chị Hương bày tỏ: "Thú thực với anh, rất nhiều ngày rồi nhà em khánh kiệt nên không có một xu dính túi, trong ngày 27/9 chồng em đã rút 1 triệu đồng để mua cho thức ăn cho gia đình, mua ít hộp sữa cho 3 con cũng như một số đồ dùng thiết yếu".

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-6

Khắp cơ thể bị phù, vết nứt nẻ chằng chịt trên người Hương.

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-7

Thậm chí vị trí bụng như muốn bục ra.

Chị Hương cũng cho biết, số tiền còn lại gia đình sẽ để dành và trong ít ngày tới sẽ tiến hành đưa bé Ngọc Bích và Ngọc Mai đi khám và chữa bệnh.

Người mẹ trẻ ung thư giai đoạn cuối ở Hà Nam: Đã rất lâu rồi gia đình em mới có tiền mua sữa cho 3 cô con gái-8

Anh Thực đang cố dỗ dành bé Ngọc Mai.

"Gia đình em sẽ đưa 2 con đi khám căn bệnh hay chảy máu mũi cũng như luôn khạc đờm xanh, đờm vàng của cháu Ngọc Bích. Đối với bé út là Ngọc Mai hiện đang về quê với bà ngoại nên sẽ thông báo cho bà đưa cháu đi khám luôn. Còn với bản thân em nếu số tiền trên sau khi điều trị cho 2 con gái còn thừa thì em mới dám đi khám tiếp…", chị Hương nói.

Trước khi chào Hương, bà mẹ trẻ một lần nữa nhắn gửi lời tri ân, lời cảm ơn từ đáy lòng đến bạn đọc, mạnh thường quân đã giúp đỡ, chia sẻ lúc khó khăn hoạn nạn.

Theo Thời đại


ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.