Những tình tiết giúp phát hiện thi thể cô gái tại chung cư mini ở Hà Nội

Theo những người sinh sống cùng chung cư mini - nơi phát hiện thi thể cô gái, khoảng 4 ngày trước, họ đã bắt đầu cảm thấy những dấu hiệu bất thường khi ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu.

Tại khu chung cư mini (ngõ 39 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nơi phát hiện thi thể cô gái, theo ghi nhận từ người dân quanh khu vực, khoảng 4 ngày trước, họ đã bắt đầu ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu.

Untitled 1 copy.png

Người dân bàng hoàng trước vụ việc. Ảnh: Văn Đức

Tuy nhiên, những dấu hiệu bất thường giúp phát hiện vụ việc không phải người dân nào trong khu chung cư mini cũng nhận ra.

Theo anh N.V.H, dù ở ngay bên cạnh căn hộ của cô gái, nhưng nhiều ngày qua không thấy có dấu hiệu bất thường. Thậm chí, đến 23h45 ngày 20/10, một số người thuê căn hộ trong chung cư mini khi trở về nhà vẫn chưa biết vụ việc trên.

W-z5951575373341_e3c6223568b70b4b3acba2483a9aeb7d.jpgKhu vực chung cư mini nơi phát hiện thi thể cô gái.

Còn một số hộ dân khi thấy có những mùi hôi khó chịu, đã tìm đến người quản lý tòa nhà để phản ánh. Chị N.T.H. sống cùng chung cư mini cho biết: “Trước đó, tôi cùng nhiều người dân khác trong tòa nhà ngửi thấy mùi hôi nên báo với người quản lý, nhờ họ đến kiểm tra. Khi đó, chúng tôi không nghĩ có vụ việc như này. Tối qua tôi đi chơi về mới biết cô gái ở tầng 2 tử vong".

Vụ việc được phát hiện vào tối 20/10, khi người quản lý của chung cư này lên mở cửa phòng thì thấy cô gái đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Ông Trịnh Văn Quế, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1, cho biết: “Thi thể cô gái đang trong giai đoạn phân hủy. Người này sinh năm 1998, chưa có chồng, quê ở Nam Định, thuê trọ tại chung cư mini này.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân nạn nhân đã làm đơn xin đưa về nhà mai táng".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-tinh-tiet-phat-hien-co-gai-tu-vong-tai-chung-cu-mini-o-ha-noi-2333979.html?fbclid=IwY2xjawGC7EVleHRuA2FlbQIxMAABHcgm4Yv7qxGK5VCk6oN0ge-XVAmZRoGpS6YLKwXovXDRGBJ8EgdU6XPU7Q_aem_WFgbd22g08gOCEyeK6z73A

tử vong

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.