NÓNG: "Thần y" Hàn Quốc xin nghỉ, trợ lý của HLV Park Hang-seo ra đi sau AFF Cup 2020

Cùng với bác sĩ Choi Ju-young, một trợ lý HLV người Hàn Quốc sẽ nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

Thông báo vào cuối giờ chiều của VFF cho biết, bác sĩ Choi Ju-young bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc để trở về Hàn Quốc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình khi giờ đây ông đã bước sang tuổi 70.

Về phía trợ lý Kim Tae-min, ông bắt đầu làm việc tại đội tuyển Việt Nam trong vai trò trợ lý cho HLV trưởng Park Hang-seo kể từ đợt tập huấn hồi tháng 8/2021 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trợ lý Kim Tae-min cũng là thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan hồi tháng 10/2021. Được biết, sau khi kết thúc công việc tại đội tuyển Việt Nam, ông Kim Tae-min sẽ trở về Hàn Quốc để đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng tại đội U20 Hàn Quốc.

NÓNG: Thần y Hàn Quốc xin nghỉ, trợ lý của HLV Park Hang-seo ra đi sau AFF Cup 2020-1Trợ lý Kim Tae-min (quần đen) có 5 tháng làm việc cùng thầy Park.

Bác sĩ Choi Ju-young có mối quan hệ thân thiết với HLV Park Hang-seo. Ông bắt đầu hỗ trợ đội ngũ y tế của các đội tuyển Việt Nam (U22, U23, Olympic, ĐTQG) từ năm 2018, rồi sau đó chính thức trở thành bác sĩ của ĐTQG.

Tuy nhiên sau khi đội tuyển Việt Nam dừng bước ở AFF Cup 2020, xuất hiện thông tin bác sĩ Choi Ju-young muốn xin nghỉ vì lý do gia đình. Hồi cuối tháng 7 vừa qua, ông từng xin phép được trở về Hàn Quốc một thời gian để chăm sóc người vợ đang bị bệnh. Và ít lâu sau khi tin đồn xuất hiện, VFF đã xác nhận thông tin này.

NÓNG: Thần y Hàn Quốc xin nghỉ, trợ lý của HLV Park Hang-seo ra đi sau AFF Cup 2020-2Từ ngày sang Việt Nam làm việc, bác sĩ Choi Ju-young được đặt cho biệt danh "Thần y" Hàn Quốc.

Cách đây ít lâu, HLV Park Hang-seo cũng đã phải chia tay 2 trợ lý ở đội U22 Việt Nam là Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae. Được biết, cả hai HLV đều bày tỏ mong muốn được trở lại Hàn Quốc để vừa làm việc vừa được sinh sống gần với gia đình, bạn bè.

Còn với đội tuyển Việt Nam, thất bại tại AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ tạo ra một cuộc biến động ở đội ngũ ban huấn luyện. Mọi việc sẽ được quyết định trong thời gian tới sau khi HLV Park Hang-seo cân nhắc và đánh giá tình hình.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-than-y-han-quoc-xin-nghi-tro-ly-cua-hlv-park-hang-seo-ra-di-sau-aff-cup-2020-162212712151452546.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.