Nữ beauty blogger ủng hộ 1 tỷ đồng cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Trên trang cá nhân, Beauty blogger Diệp Lê (tên đầy đủ: Lê Diệp Hồng Loan) vừa thông báo trích 1 tỷ đồng lợi nhuận của phiên live ngày 15/9 tới để ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Vì tình hình bão lũ cấp bách, mà phiên live chưa diễn ra nên Diệp Lê cho biết vợ chồng cô đã dùng tiền tiết kiệm riêng để chuyển trước đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Nữ beauty blogger ủng hộ 1 tỷ đồng cùng đồng bào vượt qua bão lũ-1

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trên trang cá nhân, anh Lê Duy Tường - quản lý của Diệp Lê chia sẻ, nữ beauty blogger đã mất ngủ được khi đọc những thông tin về cơn bão Yagi và thiệt hại mà cơn bão để lại đối với đồng bào miền Bắc.

Nữ beauty blogger ủng hộ 1 tỷ đồng cùng đồng bào vượt qua bão lũ-2
Quản lý của nữ beauty blogger chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, Diệp Lê cũng chia sẻ bài viết đính kèm hình ảnh cô cùng ekip có mặt tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 với mục đích chung tay, hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ. “Sức mình đến đâu mình làm đến đó. Mong là những bài post này có thể cùng chung tay với tất cả mọi người hướng về miền Bắc, những nơi đang chịu ảnh hưởng của bão lũ”, Diệp Lê chia sẻ.

Đặc biệt, Diệp Lê cũng cho biết từ đây về sau, một phần lợi nhuận các phiên live 12 tiếng sẽ được cô cùng ekip gửi trực tiếp vào quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để phục vụ cho những công tác thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào khó khăn.

Nữ beauty blogger ủng hộ 1 tỷ đồng cùng đồng bào vượt qua bão lũ-3
Trước đó, Diệp Lê đã trực tiếp có mặt tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 để quyên góp 150 triệu đồng giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chỉ trong thời gian ngắn, bài chia sẻ của Diệp Lê đã thu hút sự quan tâm cũng như nhiều bình luận tích cực.

Đây không phải là lần đầu tiên Diệp Lê cùng với ekip có những hành động mang tính chất thiện nguyện, lan tỏa đến với cộng đồng. Diệp Lê cho biết, cô luôn tâm niệm khi điều kiện sống của bản thân tốt lên, bên cạnh gia đình, cô luôn muốn dùng một phần “sự may mắn” của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và cần được giúp đỡ.

 

Nữ beauty blogger ủng hộ 1 tỷ đồng cùng đồng bào vượt qua bão lũ-4 
Nữ beauty blogger ủng hộ 1 tỷ đồng cùng đồng bào vượt qua bão lũ-5Với tinh thần “người nhỏ làm việc nhỏ", Diệp Lê luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, lan toả tinh thần “tương thân tương ái" đến những hoàn cảnh khó khăn, cần sự hỗ trợ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Diệp Lê được biết đến với vai trò beauty influencer ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Chuyển mình sang lĩnh vực bán hàng qua livestream, Diệp Lê cũng đạt được nhiều thành công, trở thành một trong những “chiến thần chốt đơn” trong các phiên livestream giá trị lớn. Cô là gương mặt quen thuộc với người tiêu dùng trên các nền tảng mạng xã hội và đối tác thường xuyên của các nhãn hàng.

Dù ở vai trò nào, Diệp Lê cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ bởi sự chân thành và luôn quan tâm đến quyền lợi của người tiêu dùng. Việc hết lòng tham gia các hoạt động thiện nguyện, ủng hộ đồng bào các vùng bị lũ lụt càng khiến nữ beauty blogger chiếm được tình cảm của người theo dõi.

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)


Lũ lụt

mưa lũ

cứu trợ lũ lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.