Nữ nhân viên bị đánh: Vì sao an ninh sân bay Thanh Hoá bị phạt?

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa có quyết định xử phạt 4 nhân viên an ninh tại sân bay Thọ Xuân....

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa có quyết định xử phạt 4 nhân viên an ninh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) do chưa làm tròn chức trách vụ côn đồ hành hung nữ nhân viên.

Cụ thể, 4 nhân viên an ninh gồm: Trịnh Hồng Quân, Vũ Quốc Hội, Trịnh Ngọc Hoàn và Đào Văn Dũng, mỗi người bị phạt 4 triệu đồng.

Cả 4 nhân viên này bị xử phạt vì thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình công việc ảnh hưởng đến hoạt động hàng không dân dụng mà chưa uy hiếp đến an ninh hàng không, an toàn hàng không.

Nữ nhân viên bị đánh: Vì sao an ninh sân bay Thanh Hoá bị phạt?-1
4 nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá bị xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 4 triệu đồng


Trước đó, hôm 23/11, tại sân bay Thọ Xuân, các đối tượng: Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị, Lê Trung Dũng đều thường trú ở Thanh Hoá, ra sân bay Thọ Xuân tiễn người quen đi TP.HCM trên chuyến bay khởi hành lúc 15h05 cùng ngày.

Sau khi nhờ nhân viên hàng không Lê Thị Giang chụp ảnh, 3 người này đề nghị được chụp ảnh cùng chị, nhưng bị từ chối nên đuổi đánh chị Giang. Sau đó, 3 đối tượng trên còn đánh cả những người vào can ngăn.

Cả 3 đối tượng sau đó bị lực lượng kiểm soát an ninh sân bay Thọ Xuân khống chế, lập biên bản và bàn giao Đồn Công an Mục Sơn - Thanh Hóa xử lý.

Ngay sau đó, Bộ GTVT, UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo các lực lượng liên quan điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định pháp luật.

Hiện Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng trên về tội gây rối trật tự công cộng.



Theo VietNamNet 


gây rối trật tự công cộng

hành hung

Vietjet Air


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.