Phát hiện nam thanh niên nằm bất động giữa sân, chủ nhà "lạnh người" khi check camera

Thấy nam thanh niên nằm bất động giữa sân nhưng không rõ nguyên nhân tại sao, chủ nhà đã vô cùng bất ngờ xen lẫn hoảng sợ khi xem lại camera an ninh.

Đoạn camera an ninh của nhà dân bên đường đã ghi lại được một phần diễn biến vụ tai nạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 6h14 phút sáng ngày 5/5 vừa qua khiến ai cũng thất kinh. 

Thanh niên lạ nằm giữa đống đổ vỡ trong sân, chủ nhà hoảng hồn khi xem lại camera an ninh

Thời điểm trên, chủ nhà phát hiện nam thanh niên nằm bên cạnh xe máy ở giữa sân nhà nên chạy tới xem xét. Bên cạnh đó, bàn ghế đổ chỏng chơ, những mảnh vụn rơi vỡ tứ tung.

Phát hiện nam thanh niên nằm bất động giữa sân, chủ nhà lạnh người khi check camera-1Nam thanh niên nằm bất động bên sân nhà dân

Có lẽ vì không rõ nguyên nhân nên chủ nhà đã check lại camera an ninh thì bàng hoàng khi phát hiện ra, trước đó, nam thanh niên này đã phóng xe với tốc độ như bay, lao thẳng vào ngôi nhà này. May mắn, nạn nhân không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip này lên MXH, người dùng mạng đã bàn tán xôn xao. Ai nấy đều hết hồn trước tốc độ phóng nhanh như "xé gió" của nam thanh niên này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-nam-thanh-nien-nam-bat-dong-giua-san-chu-nha-lanh-nguoi-khi-check-camera-16222060520400675.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.