Phát hiện nhiều cơ sở massage 'tắm tiên' cho khách giữa mùa dịch

Mặc dù tỉnh Đồng Nai đã tạm ngưng các hoạt động không thiết yếu trong đó có dịch vụ massage, karaoke … để phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, tuy nhiên nhiều cơ sở kinh doanh massage ở Đồng Nai vẫn lén hoạt động và có hình thức mại dâm trá hình.

Vào khoảng 16 giờ ngày 15/8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai  (PC02)  bất ngờ kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn huyện Trảng Bom gồm: cơ sở massage Thanh Thanh Thu; cơ sở Vạn Thuý Kiều; cơ sở Thiên Ngân đang hoạt động lén lút, trái với quy định tạm dừng hoạt động của UBND tỉnh Đồng Nai về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID - 19 trên địa bàn tỉnh.

Phát hiện nhiều cơ sở massage tắm tiên cho khách giữa mùa dịch-1

Tại cơ sở xông hơi- xoa bóp - massage Thanh Thanh Thu, lực lượng Công an phát hiện ở 3 phòng, có nhân viên nữ và khách nam đang massage theo hình thức "tắm tiên" .

Cùng thời điểm trên, lực lượng công an kiểm tra cơ sở massage Vạn Thuý Kiều có 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam, cơ sở massage Thiên Ngân có 3 nhân viên nữ đang trong tình trạng khoả thân cùng khách. 

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ sai phạm của các cơ sở massage núp bóng để hoạt khiêu dâm trá hình. Trước đó, lực lượng công an đã phát hiện nhiều cơ sở  massage khác ở TP Biên Hòa, TP Long Khánh cũng vi phạm với các hình thức tương tự.

 

 

 

THEO TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/phat-hien-nhieu-co-so-massage-tam-tien-cho-khach-giua-mua-dich-1706307.tpo

massag

Covid-19

kích dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.