Rủ nhau đi bắt cua ở suối, 3 nữ học sinh đuối nước thương tâm

Sau khi 3 em nhỏ rủ nhau đi bắt cua ở suối gần nhà, đến chiều muộn không thấy các con về nên gia đình cùng hàng xóm đi tìm.

Sau khi 3 em nhỏ rủ nhau đi bắt cua ở suối gần nhà, đến chiều muộn không thấy các con về nên gia đình cùng hàng xóm đi tìm. Rạng sáng hôm sau thì phát hiện thi thể 3 em tại bờ suối.

Sáng 29/5, ông Cao Thanh Đá, Chủ tịch UBND xã Tân Hoá, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh tử vong

Theo đó, các nạn nhân gồm: Trần Thị H. (SN 2009) và Trương Thị H. (SN 2009, cùng học lớp 4, Trường Tiểu học xã Tân Hóa), Đinh Thị Hồng T. (SN 2006, học sinh lớp 7, Trường THCS Tân Hóa).

Rủ nhau đi bắt cua ở suối, 3 nữ học sinh đuối nước thương tâm-1

Thi thể các em học sinh được tìm thấy lúc rạng sáng.

Trước đó, vào chiều 28/5, cả 3 nữ học sinh trên rủ nhau đi bắt cua ở suối Bụt gần nhà, đến tối vẫn chưa thấy các em về nên gia đình đã nhờ người thân cùng bà con đi tìm. 

Đến 5h sáng nay (29/5), sau một đêm tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể 3 nữ sinh tại suối Bụt (một nhánh của sông Rào Nan). 

Hiện chính quyền địa phương đang hỗ trợ các gia đình lo hậu sự cho 3 em. Được biết, cả 3 học sinh này đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Rủ nhau đi bắt cua ở suối, 3 nữ học sinh đuối nước thương tâm-2

Hiện gia đình đang lo hậu sự cho các em học sinh.

Trước đó là trường hợp của 3 học sinh tại Trường THCS Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa, sau khi kết thúc lễ tổng kết tại trường, nhóm bạn 8 học sinh rủ nhau đi tắm suối thì 3 em bị nước cuốn trôi và tử vong.

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, tại Quảng Bình đã xảy ra liên tiếp các vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của nhiều em nhỏ.

Theo Tổ quốc


đuối nước

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.