Tập trung chăm lo phục vụ Tết cho nhân dân, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết

Chiều 14/1, nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Công an phường Hà Cầu (quận Hà Đông, Hà Nội).

Tập trung chăm lo phục vụ Tết cho nhân dân, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết-1

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Công an phường Hà Cầu

Sau khi nghe báo cáo nhanh của phường Hà Cầu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà địa phương đạt được trong năm 2022; tin tưởng, bước sang năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Hà Cầu sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, góp phần cùng quận và Thành phố hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng yêu cầu, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các cấp, các ngành quận Hà Đông, phường Hà Cầu cần bám sát cơ sở, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương và Thành phố, triển khai quyết liệt các mục tiêu, nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Từ nay đến Tết Nguyên đán, các cấp ủy Đảng, chính quyền quận Hà Đông cần tập trung triển khai các chính sách an sinh xã hội, chăm lo phục vụ Tết cho nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được đón Xuân mới đầm ấm, an vui.
 
Riêng đối với Công an phường Hà Cầu, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến đề nghị, trong năm 2023, Công an phường sẽ tiếp tục phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, cùng với Công an quận Hà Đông hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán 2023, cần bố trí lực lượng ứng trực, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, qua đó góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Theo Hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2855435/tap-trung-cham-lo-phuc-vu-tet-cho-nhan-dan-am-bao-moi-nguoi-moi-nha-eu-co-tet.html?fbclid=IwAR2obrovRydLsov2xZTacopio57D0SA7N7htYtbnnyNBDoOQGW5k0CGRKe4

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.