Thông tin chính xác về người đàn ông vô gia cư nằm bất động trên đường phố Sài Gòn

Đoạn clip cùng thông tin cho rằng người đàn ông vô gia cư nằm chết trên đường được chia sẻ trên khá nhiều diễn đàn từ ngày hôm qua (17/8).

Thông tin người đàn ông nằm gục chết trên đường 3/2 (chân cầu vượt Cây Gõ, TP. Hồ Chí Minh) được chia sẻ bắt đầu từ tài khoản facebook có tên Hiếu Nguyễn. Nội dung được ghi lại thế này: Tôi đã khóc khi chứng kiến cảnh tượng nàyMột người vô gia cư đã nằm chết trên đường 3/2, quận 11, chân cầu vượt Cây Gõ ngày 17/8/2021.

Đình kèm bài viết là đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông nằm bên lề đường 3/2. Bên cạnh ông là chiếc xe lăn dành cho người khuyết tật.

Thông tin trên sau đó đã được nhiều fanpage chia sẻ lại khiến dư luận không khỏi xôn xao và liên tục lan truyền trong ngày 17/8.

Thông tin chính xác về người đàn ông vô gia cư nằm bất động trên đường phố Sài Gòn-1

Thông tin chính xác về người đàn ông vô gia cư nằm bất động trên đường phố Sài Gòn-2

Thông tin về người đàn ông vô gia cư tử vong trên đường được nhiều fanpage chia sẻ lại. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, tới ngày hôm nay (18/7), UBND phường 2, quận 11 (TP. Hồ Chí Minh) thông tin với báo chí những chia sẻ trên là hoàn toàn không chính xác.

Khi nhận được những phản ánh trên mạng xã hội, đại diện UBND, công an, Trạm y tế phường 2 đã cử 4 cán bộ xuống hiện trường và giúp đỡ người gặp nạn. Theo xác minh thì người đàn ông vô gia cư trong clip bị ngất xỉu chứ không phải tử vong. Lúc bị ngất, bên cạnh ông có một lon bia và một hộp cơm, trên xe còn có bánh và sữa. 

Cán bộ y tế đã đo nồng độ SpO2 và xác nhận người đàn ông này không nhiễm Covid-19. Về hoàn cảnh của người đàn ông này, chính quyền phường 2 tiếp tục làm rõ nhân thân và hỗ trợ giúp đỡ thời gian tới. 

Liên quan tới tài khoản Hiếu Nguyễn, người này cũng đã gỡ bài đăng thông tin không chính xác của mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-chinh-xac-ve-nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-nam-bat-dong-tren-duong-pho-sai-gon-162211808192648554.htm

vô gia cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.