Thực hư thông tin Thượng uý ném xúc xích vào nhân viên là con Phó giám đốc CA Thái Nguyên

Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, thông tin về Thượng uý Nguyễn Xô Việt là con trai ông hoàn toàn không đúng sự thật.

Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, thông tin về Thượng uý Nguyễn Xô Việt là con trai ông hoàn toàn không đúng sự thật.

Thực hư thông tin Thượng uý ném xúc xích vào nhân viên là con Phó giám đốc CA Thái Nguyên-1

Thượng uý Xô Việt thời điểm xảy ra mâu thuẫn với nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng.

Công an tỉnh Thái Nguyên mới ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984, hiện đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên) - người đã có hành vi đánh nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng (tại xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Ngay sau khi Thượng uý Xô Việt bị đình chỉ công tác, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin người này là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Trước thông tin trên, sáng 12/11, trao đổi với PV, Đại tá Vui cho biết điều này là không đúng sự thật và ông không có con trai.

Vị phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài.

Thực hư thông tin Thượng uý ném xúc xích vào nhân viên là con Phó giám đốc CA Thái Nguyên-2

Thông tin về việc Đại tá Nguyễn Văn Vui là bố của Thượng uý Nguyễn Xô Việt được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 11/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định đình chỉ công tác có thời hạn 1 tháng đối với Thượng uý Xô Việt sau khi có hành động ném xúc xích và đánh nhân viên trạm dừng nghỉ.

Theo thông tin từ Công an xã Tân Phú: Vào chiều 10/11, một nhóm người đi xe đạp thể thao đã vào trạm dừng nghỉ Hải Đăng có địa chỉ tại xã Tân Phú để nghỉ ngơi.

Lúc này, cháu bé trong nhóm có tiến vào khu vực quầy bán đồ ăn vặt và lấy một gói xúc xích ăn liền có giá khoảng 35.000 đồng sau đó đã xé rách bao bì khi chưa thanh toán.

Thấy vậy, nhân viên đã có nhắc nhở cháu bé thì một người đàn ông được xác định là bố cháu ( Thượng uý Nguyễn Xô Việt - PV) đã tiến đến và đôi co với nhân viên bán hàng dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.

Đỉnh điểm của việc mâu thuẫn là bố bé đã có hành động ném xúc xích vào người nữ nhân viên bán hàng tại quầy và tát vào mặt nam nhân viên đứng cạnh đó. Tất cả đã được camera an ninh ghi lại.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Tân Phú đã làm việc với những người có liên quan. Trước sự chứng kiến của Công an xã Tân Phú, cả hai bên đã hòa giải với nhau.

Theo Trí Thức Trẻ


hành hung nhân viên

tát nhân viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.