Tình cảnh khốn cùng của người vợ đang ngủ với chồng thì liên tục bị gọi "đi khách"

Kẻ lạ dùng ảnh của chị Trang cắt ghép vào những tấm hình mát mẻ rồi đăng tải lên các diễn đàn người lớn.

Kẻ lạ dùng ảnh của chị Trang cắt ghép vào những tấm hình mát mẻ rồi đăng tải lên các diễn đàn người lớn. Sự việc kéo dài hơn 1 năm khiến nạn nhân vô cùng khổ sở.

Đây là nội dung lá đơn mà chị Nguyễn Thị Mỹ Trang (30 tuổi, ngụ TP.HCM) gửi cho cơ quan chức năng và báo chí. Chị Trang cho biết, sự việc bắt đầu từ tháng 9/2018 và kéo dài đến nay. "Lúc đó, tôi và chồng mới làm đám cưới được một thời gian. Trước khi đến với tôi, chồng tôi từng có mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác", chị Trang nói.

Thời điểm đó, có một số tài khoản Facebook chủ động kết bạn với chị Trang. Sau đó, những tài khoản này đã đăng tải những hỉnh ảnh cắt ghép của chị Trang với những lời lẽ dung tục. "Họ lấy hình ảnh của tôi cắt ghép thành ảnh khoản thân rồi đăng lên Facebook, Youtube và các diễn đàn người lớn. Tôi chặn tài khoản này thì lại có thêm những tài khoản khác lan truyền với những bức ảnh ghép và nội dung xúc phạm nhân phẩm, danh dự tương tôi", chị bức xúc cho biết.

Tình cảnh khốn cùng của người vợ đang ngủ với chồng thì liên tục bị gọi đi khách-1

Chị Trang thường xuyên bị quấy rối điện thoại

Theo chị Trang, không chỉ đăng hình ảnh của chị và ngay cả ảnh của chồng chị cũng bị đem ra chỉnh sửa cắt ghép. Những tài khoản này còn gửi cả những hình ảnh đồi trụy trên cho người thân, bạn bè của chị Trang.

"Họ lấy số điện thoại, địa chỉ nhà tôi để đặt hàng, mua đồ, đăng ký khóa học, mua vé đi du lịch, xem đất dự án… Chưa hết, họ còn lấy số điện thoại của tôi và của chồng đăng tải là số gái bán dâm. Trung bình mỗi đêm, hai vợ chồng tôi nhận được 4 – 5 cuộc gọi "đi khách", chị Trang cho biết.

Liên tục bị khủng bố tinh thần như vậy, cuộc sống vợ chồng chị Trang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. "Lúc đó, tôi cũng đang mang thai cháu nhỏ, suy sụp tinh thần lại không ăn uống được, bác sĩ nói tôi có nguy cơ sảy thai. Để tránh bị ảnh hưởng, tôi đã khóa hết điện thoại và mạng xã hội, nhưng họ cũng không buông tha. Tất cả các bạn bè, người thân của tôi lại là mục tiêu bôi nhọ của người này".

Tình cảnh khốn cùng của người vợ đang ngủ với chồng thì liên tục bị gọi đi khách-2

Hình ảnh của chị Trang bị cắt ghép chia sẻ lên mạng xã hội

Theo chị Trang, trong vòng 1 năm chị xin việc và nghỉ việc đúng 3 công ty vì không chịu được những lời dị nghị của mọi người. "Tôi làm ở đâu cũng không yên với họ. Những tài khoản này kết bạn với những người nơi tôi làm việc rồi tiếp tục khủng bố tôi như những lần trước. Bạn bè, người thân hiểu chuyện thì thông cảm, nhưng trong công ty có hàng trăm hàng nghìn người, làm sao có thể hiểu hết sự việc. Đi làm mà lúc nào cũng văng vẳng bên tai lời xầm xì bàn tán", chị Trang nói trong bức xúc.

Bị bối xâu trên mạng hàng ngày, chị Trang đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng, đơn thư của chị đang được thụ lý.

Tình cảnh khốn cùng của người vợ đang ngủ với chồng thì liên tục bị gọi đi khách-3

Luật sư Trần Minh Hùng nhận định về vụ việc

Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang xác minh đơn thư của chị Trang để xử lý theo quy định của pháp luật. 

"Theo hồ sơ chị Trang cung cấp, chị cho rằng người đăng tải hình ảnh bôi nhọ chị là người dân địa phương. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa mời được người này lên trụ sở làm việc liên quan đến đơn tố cáo của chị Trang, vì họ đã chuyển đi nơi khác sinh sống", đại diện đơn vị thông tin.

Từ góc nhìn pháp lý, luật sư Trần Minh Hùng (Đoàn luật sư TP.HCM) cho rằng, việc cắt dán, lắp ghép rồi tung hình ảnh khỏa thân của người khác lên mạng xã hội đã xâm hại nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và tinh thần của nạn nhân. "Đây là hành vi vi phạm pháp luật. Tùy thuộc vào mức độ vi phạm cũng như hậu quả xảy ra, người cắt ghép đăng ảnh khỏa thân của nạn nhân lên mạng có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015 và tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 Bộ luật Hình sự 2015", luật sư Hùng nhận định.

Theo Giadinh.net


đi khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.