Truy tìm thanh niên cướp 450 tờ vé số của cụ bà ở Đắk Lắk

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang huy động lực lượng truy tìm nam thanh niên cướp giật 450 tờ vé số của một cụ bà hơn 60 tuổi.

Chiều 6/9, trao đổi với PV VietNamNet, Thượng tá Huỳnh Thanh Bình, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy tìm nam thanh niên cướp giật 450 tờ vé số của một cụ bà tại khu vực phường Thành Công.

Truy tìm thanh niên cướp 450 tờ vé số của cụ bà ở Đắk Lắk-1

Cụ bà té ra đường sau khi giằng co với tên cướp. Ảnh cắt từ camera an ninh của người dân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 6/9, một cụ bà (62 tuổi, trú ở xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) chống gậy đứng bán vé số trên vỉa hè đường Y Jút, phường Thành Công (TP Buôn Ma Thuột) thì bất ngờ có một nam thanh niên đi xe máy đến dừng ngay cạnh bên.

Sau khi quan sát xung quanh không thấy ai để ý, thanh niên này đã nhanh chóng giật tập vé số trên tay cụ bà rồi phóng xe bỏ chạy. Lúc này cụ bà cố gắng giữ tập vé số của mình lại nhưng không được, thậm chí còn bị té ngã xuống đường.

Toàn bộ hành động cướp giật vé số của nam thanh niên đã bị camera an ninh của người dân xung quanh ghi lại.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truy-tim-thanh-nien-cuop-450-to-ve-so-cua-cu-ba-o-dak-lak-2319109.html

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.