U23 Việt Nam mất Văn Toản, Danh Trung trước cuộc thư hùng với U23 Hàn Quốc

Kết quả chụp MRI cho thấy thủ môn Văn Toản bị trật khớp và tổn thương xương ngón áp út tay trái, khó hồi phục trước trận đấu kế tiếp của U23 Việt Nam.

VFF xác nhận Nguyễn Văn Toản bị trật khớp, tổn thương xương đốt bàn ngón áp út tay trái. Đây không phải là chấn thương nặng nhưng thủ môn này không kịp hồi phục cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc.

Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu với U23 Thái Lan, Văn Toản bắt bóng không tốt dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1. Sau pha bóng này, thủ môn của U23 Việt Nam bị đau và buộc phải rời sân đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Quan Văn Chuẩn.

U23 Việt Nam mất Văn Toản, Danh Trung trước cuộc thư hùng với U23 Hàn Quốc-1

Danh Trung chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ U23 Thái Lan.

Trong trận đấu với U23 Thái Lan, Trần Danh Trung cũng phải rời sân vì chấn thương. Kết quả chụp MRI cho thấy tiền đạo này chỉ bị tổn thương phần mềm cổ chân. Tuy nhiên anh cần được tiếp tục theo dõi để có liệu pháp điều trị tốt nhất và nhiều khả năng cũng vắng mặt ở trận gặp U23 Hàn Quốc.

Ngoài 2 trường hợp chấn thương của Văn Toản và Danh Trung, các thành viên còn lại của U23 Việt Nam đều không gặp vấn đề về sức khỏe.

VFF xác nhận trung vệ Thanh Bình đảm bảo đủ thể lực và sẵn sàng ra sân vào chủ nhật tới. Ngoài ra, VFF cũng lý giải việc nhiều cầu thủ U23 Việt Nam bị “chuột rút” là do trải qua thời gian dài nghỉ thi đấu ở cấp CLB và mới quay trở lại tập luyện. Do đó khi hoạt động với cường độ cao sẽ dễ dẫn tới quá tải.

Trước mắt, U23 Việt Nam sẽ tập trung hồi phục thể trạng để sẵn sàng cho các trận đấu trước mắt. HLV Gong Oh-Kyun cho toàn đội nghỉ xả hơi trọn vẹn 1 ngày trước khi trở lại sân tập vào ngày mai (4/6).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/u23-viet-nam-mat-van-toan-danh-trung-truoc-cuoc-thu-hung-voi-u23-han-quoc-ar680481.html?fbclid=IwAR0FBdauHIkSzphC3rBm7VgyTwLwYkRV58BVmOLmuld5Uvn02yCjpvwLL7w

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.