Vinhomes ra mắt dự án khu đô thị cửa khẩu đầu tiên ở Móng Cái

Ngày 17/08/2023, Vinhomes Golden Avenue - dự án khu đô thị cửa khẩu được ra mắt tại Bắc Luân 2, Móng Cái, Quảng Ninh. Đây là mô hình đô thị mới, hứa hẹn đảm bảo nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, kinh doanh sinh lời.

Dự án Vinhomes Golden Avenue có tổng diện tích 116ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở điểm cuối của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, trên trục giao thương chính của cửa khẩu Bắc Luân 2 tại phường Hải Hoà, TP. Móng Cái. Vị trí đặc biệt giúp Vinhomes Golden Avenue kết nối dễ dàng với Quảng Ninh, Hải Phòng và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ thông qua tuyến cao tốc, cũng như cửa khẩu giao thương sầm uất Bắc Luân 2.

Trong bối cảnh Móng Cái nắm giữ những lợi thế kết nối cả đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không để trở thành cửa ngõ giao thương và du lịch quan trọng, dự án Vinhomes Golden Avenue được kiến tạo theo mô hình khu đô thị cửa khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống, kinh doanh, nghỉ dưỡng và mua sắm cho công dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế giáp biên. 

Vinhomes ra mắt dự án khu đô thị cửa khẩu đầu tiên ở Móng Cái-1

Vinhomes Golden Avenue được quy hoạch trở thành khu đô thị cửa khẩu đáp ứng cả nhu cầu ở lẫn nhu cầu kinh doanh nơi cửa ngõ thông thương quốc tế. Ảnh phối cảnh

Tính quốc tế hóa của Vinhomes Golden Avenue thể hiện qua các phân khu theo phong cách các đô thị thời thượng hàng đầu thế giới như: New York, Paris, Tokyo. Trong đó, nổi bật là các công trình điểm nhấn rực rỡ ngày đêm tại “Little Shanghai” - mô phỏng China Town tại phân khu New York. 

Đại diện Vinhomes cho biết, bên cạnh các loại hình bất động sản phục vụ kinh doanh như shophouse, shop villa, thương mại dịch vụ…; tại Vinhomes Golden Avenue còn có nhiều sản phẩm thấp tầng để ở như: biệt thự đơn lập, song lập, liền kề với hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” đặc trưng của Vinhomes như: bể bơi phong cách resort, hệ thống sân thể thao đa dạng, sân gym ngoài trời cùng các cung đường dạo bộ, vườn hoa, sân chơi… Trong tương lai, dự án sẽ có thêm phòng khám quốc tế Vinmec cùng 2 trường trường mầm non và trường phổ thông, mang đến lựa chọn đẳng cấp cho cư dân Vinhomes Golden Avenue và người dân Móng Cái.

Vinhomes ra mắt dự án khu đô thị cửa khẩu đầu tiên ở Móng Cái-2

Hệ thống cảnh quan xanh và tiện ích đẳng cấp làm nên thương hiệu của Vinhomes lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Ảnh phối cảnh

Cùng với hệ thống tiện ích, Vinhomes xây dựng các quy chuẩn vận hành, an ninh đa lớp đảm bảo an toàn 24/7 và môi trường sống hạnh phúc cho cư dân tương lai; cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bài bản theo chuẩn Vinhomes.

Các chuyên gia đánh giá, trong bối cảnh Móng Cái đang có sự bứt phá mạnh mẽ trên cả giao thương và du lịch, mô hình đô thị cửa khẩu tại dự án Vinhomes Golden Avenue được coi là lựa chọn tối ưu khi vừa đảm bảo chất lượng sống hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh sinh lời.

Theo thông tin từ Vinhomes, hiện tại Vinhomes Golden Avenue đang được chủ đầu tư áp dụng "Chính sách bán hàng tiên phong" dành cho những khách hàng đầu tiên. Theo đó, từ 1,3 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn nhà phố đẳng cấp tại dự án. Người mua còn được ưu đãi các gói hoàn thiện nội thất trị giá 2%, gói hỗ trợ khách thuê trị giá 1% và ưu đãi hỗ trợ khách thuê voucher 10 triệu đồng/tháng/căn.

Thế Định


bất động sản Móng Cái

shophouse

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.