Vụ nữ công nhân môi trường bị tấn công bằng gạch đến tử vong ở Hà Nội: Nghi phạm có biểu hiện tâm thần?

Sáng 5/4, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm sát hại nữ lao công tại khu vực đường Cầu Giấy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h, ngày 4/4, Công an phường Dịch Vọng nhận tin báo tại trước cửa quán cà phê ở 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng xảy ra một vụ án mạng. Nghi phạm là một nam thanh niên còn nạn nhân là một nữ công nhân vệ sinh môi trường.

Sau khi phong toả hiện trường để làm công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã vào cuộc xác minh và nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm. Quá trình điều tra, bước đầu, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy xác định đối tượng đã sử dụng gạch đập nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra. Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay trong đêm. Bước đầu, cơ quan công an xác định giữa nạn nhân và nghi phạm không có mâu thuẫn. Nam thanh niên gây án được xác định bị bệnh về thần kinh. 

Vụ nữ công nhân môi trường bị tấn công bằng gạch đến tử vong ở Hà Nội: Nghi phạm có biểu hiện tâm thần?-1
Khu vực nạn nhân tử vong

Vụ nữ công nhân môi trường bị tấn công bằng gạch đến tử vong ở Hà Nội: Nghi phạm có biểu hiện tâm thần?-2
Hiện trường ngổn ngang đo đang thi công vỉa hè

Vụ nữ công nhân môi trường bị tấn công bằng gạch đến tử vong ở Hà Nội: Nghi phạm có biểu hiện tâm thần?-3
Khu vực rất ít người qua lại, nhất là vào thời điểm đêm tối

Liên quan đến vụ việc, sáng nay nhiều người dân khu vực đã đến hiện trường thắp hương cho nạn nhân và không khỏi xót xa.

"Cô nhân viên môi trường rất vui tính thường ngày vẫn đi qua đây, chúng tôi rất hoang mang không hiểu vì sao đối tượng nam thanh niên lại hành hung khiến nạn nhân tử vong", một nhân viên bảo vệ ở khu vực xót xa.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-cong-nhan-moi-truong-bi-tan-cong-bang-gach-den-tu-vong-o-ha-noi-nghi-pham-co-bieu-hien-tam-than-162210504100916703.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.