Vụ thi thể tại quán karaoke An Phú: Hé lộ vị trí cuối cùng trước khi chết của nạn nhân

Quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện thêm tình tiết mới, có thể tìm ra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Ngày 18-10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị liên quan vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương).

Vụ thi thể tại quán karaoke An Phú: Hé lộ vị trí cuối cùng trước khi chết của nạn nhân-1

Quán karaoke An Phú có 3 tầng và 1 tầng tum (sân thượng).

Theo thông tin PLO nắm được, trong quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân tại sân thượng của quán karaoke.

Vị trí sân thượng nhìn xuống có thể nhìn thấy nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Đây có thể là vị trí cuối cùng nạn nhân có mặt trước khi tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an thấy có vết thương trên cơ thể nhưng không phải do hung khí gây ra, nhiều khả năng đây không phải là vụ án mạng.

Thời điểm mới phát hiện, người dân chỉ thấy phần đầu và cánh tay bị rời. Nhưng khi lực lượng công an khám nghiệm thì phát hiện thi thể nằm dưới hố nước PCCC bên trong quán karaoke.

Vụ thi thể tại quán karaoke An Phú: Hé lộ vị trí cuối cùng trước khi chết của nạn nhân-2

Thi thể nạn nhân nằm dưới hố nước PCCC bên trong quán karaoke (khu vực nhà xe).

Qua khám nghiệm tử thi, người này có thể tử vong cách đây 2 đến 3 tuần, phần xương trên cơ thể bị gãy, không loại trừ khả năng nạn nhân bị ngã từ trên cao xuống hoặc bị tai nạn giao thông...

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương vẫn chưa thông tin chính thức về vụ việc này.

Như PLO đã đưa tin, bước đầu lực lượng công an xác định, thi thể nhận diện bên ngoài có nhiều điểm tương đồng với ông Luo Quilong (sinh năm 1986, Quốc tịch Trung Quốc). Người này được gia đình thông báo mất tích một tháng trước đó. Ông Luo Quilong bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14-9-2024 không về...

Theo  Pháp luật TPHCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/vu-thi-the-tai-quan-karaoke-an-phu-he-lo-vi-tri-cuoi-cung-truoc-khi-chet-cua-nan-nhan-post815510.html

tử vong

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.