Vụ vợ chồng mới cưới bị trộm hết vàng và tiền mừng cưới: Kẻ gian đột nhập vào nhà bằng cách nào?

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, kẻ gian đã đột nhập vào nhà lấy trộm vàng và hơn 900 phong bì mừng cưới.

Liên quan đến vụ kẻ gian đột nhập vào nhà cặp vợ chồng mới cưới lấy trộm hết vàng và phong bì mừng cưới xảy ra tại nhà anh Văn Đức T.A (SN: 1996, trú xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ vợ chồng mới cưới bị trộm hết vàng và tiền mừng cưới: Kẻ gian đột nhập vào nhà bằng cách nào?-1

Hình ảnh tên trộm đột nhập vào nhà chú rể lấy trộm hết vàng và phong bì mừng cưới.

Anh A. cho biết, kẻ gian đã lấy sạch tài sản mới cưới của anh gồm 4,5 cây vàng và hơn 900 phong bì mừng cưới. Gia đình rất mong muốn sớm tìm thấy thủ phạm để yên tâm sinh sống và lấy lại được tài sản. Từ khi xảy ra sự việc, cuộc sống gia đình anh bị đảo lộn.

Ngày 19/4, anh A. vừa tổ chức đám cưới. vì có người thân ở xa về dự cưới và ở trong nhà nên gia đình lo tiếp khách, chưa kiểm tra được phong bì mừng cưới. Toàn bộ vàng, phong bì mừng cưới đều cất vào két sắt, dự định sau khi xong việc sẽ kiểm đếm sau.

Đêm 21/4, tại biển xã Quỳnh Bảng (huyện Quỳnh Lưu) khai trương du lịch biển Quỳnh nên cả nhà anh A. khóa cửa đi chơi. Ít giờ sau, mọi người trở về thì hốt hoảng phát hiện kẻ gian đã đột nhập vào nhà, lấy đi toàn bộ tài sản quý giá và tiền mừng cưới.

Theo nhận định của gia đình, nhóm trộm có khoảng 2-3 người. Các đối tượng đã phá kính cửa sổ phía sau, vặn vít tháo song sắt cửa sổ rồi đột nhập vào trong. Quá trình vào nhà, tay tên trộm bị chảy máu, trên tường vẫn còn vết máu. Các đối tượng biết góc quay camera nên kéo rèm che lại. Kẻ gian có thể là người quen trên địa bàn đã theo dõi sinh hoạt của gia đình, biết đường đi lối lại và biết cả vị trí đặt camera để tránh bị ghi hình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-vo-chong-moi-cuoi-bi-trom-het-vang-va-tien-mung-cuoi-ke-gian-dot-nhap-vao-nha-bang-cach-nao-162222704204552016.htm

ăn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.