Vụ xăng giả ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Cảnh sát thu giữ nhiều chứng cứ quan trọng

Liên quan đến vụ 1 cửa hàng xăng dầu ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bán xăng giả, hôm nay 19/6, các cơ quan nghiệp vụ của Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục khám nghiệm hiện trường, nơi ở của chủ cây xăng và thu giữ nhiều chứng cứ quan trọng.

Tại hiện trường, công an đã bắt quả tang xe bồn đang bơm hóa chất xuống bồn chứa xăng tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Gia Khiêm - Vũng Tàu và bắt khẩn cấp Võ Hoài Phương (38 tuổi, ngụ Bến Tre) là đại diện của cây xăng này cùng 8 đối tượng liên quan khác, gồm phụ trách cây xăng, nhân viên, các lái xe bồn.

Công an cũng xác định chính xác số lượng xăng giả đang chứa tại các bồn khác nhau, tiến hành lấy mẫu đưa đi giám định, đồng thời đang xác minh số lượng xăng đã được đưa đi tiêu thụ trong thời gian qua.

Vụ xăng giả ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Cảnh sát thu giữ nhiều chứng cứ quan trọng-1

Xe bồn chở hóa chất đang tiến hành bơm xuống các bồn tại cửa hàng xăng dầu Gia Khiêm (Ảnh: Đình Nam)

Như VOV đã thông tin trước đó, khoảng 19 giờ 40 phút tối 18/6, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp cùng công an thị xã Phú Mỹ bắt quả tang một số đối tượng tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Gia Khiêm, do Võ Hoài Phương làm chủ, đang có hành vi bơm hóa chất từ trên xe bồn xuống hầm chứa xăng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phương chỉ đạo lái xe bồn 50H-134.26 nhận 10,8 tấn hóa chất từ một doanh nghiệp chở về cây xăng Gia Khiêm và chỉ đạo nhân viên bơm xuống bồn chứa xăng. Ngoài ra, một xe bồn khác chứa 20.000 lít xăng (bơm từ bồn lên trước khi xe bồn 50H-134.26 vào đổ hóa chất) nhưng chưa đưa đi tiêu thụ. Một lái xe bồn khác đã nhận 20.000 lít xăng từ bồn này và đã đi giao 12.000 lít cho một số cây xăng tại huyện Châu Đức và đang chuẩn bị giao tiếp cho cây xăng khác thì tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế truy đuổi kịp và bắt giữ.

Cơ quan điều tra xác định, đây là số xăng đã pha chế từ ngày 15/6 đến nay. Kết quả khám xét khẩn cấp tại cây xăng và nhà Phương, cơ quan điều tra thu giữ chất bột tạo màu, thiết bị kiểm tra độ RON, nhiều hồ sơ sổ sách, chứng từ hóa đơn, điện thoại và thẻ ngân hàng của các đối tượng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/tin-nong/vu-xang-gia-o-ba-ria-vung-tau-canh-sat-thu-giu-nhieu-chung-cu-quan-trong-post951438.vov

xăng bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.