3 cách quyến rũ này đàn ông rất thích, nếu học được một thôi cũng có thể khiến chàng yêu không thể cưỡng lại

Những cách cư xử này của chị em khiến đàn ông rất thích và làm cho anh ấy luôn yêu bạn, chẳng muốn rời xa.

1. Lời nói nũng nịu, ngọt ngào

Người xưa có câu "mật ngọt chết ruồi", không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta đúc kết như vậy. Dù là bất cứ ai, kể cả đàn ông cứng rắn hay khó tính nhất khi nghe những lời nói nũng nịu, ngọt ngào đều phải mủi lòng rung động. Nếu phụ nữ làm được điều này, chắc chắn cô ấy sẽ chinh phụ được đàn ông một cách tuyệt đối.

Nếu người đàn ông của bạn đi đến một nơi nào đó mà bạn không thích, thay vì phản đối bằng lời lẽ khó chịu, bạn có thể nói rằng: "Em rất nhớ khi anh đi đâu mà không có em" ; "Em thật không an tâm nếu anh đi như vậy, hãy về sớm với em nhé, em sẽ đợi"... Chỉ cần ngọt ngào như vậy, chàng đi đâu cũng sẽ nhanh chóng thu xếp về và tâm luôn hướng về bạn.

3 cách quyến rũ này đàn ông rất thích, nếu học được một thôi cũng có thể khiến chàng yêu không thể cưỡng lại-1

2. Động viên và an ủi

Khi đàn ông gặp khó khăn, hãy ôm anh ấy như một đứa trẻ, nhẹ nhàng dỗ dành, hỏi anh ấy có cần bạn giúp không. Động viên và an ủi là điều vô cùng quan trọng khiến anh ấy có cảm giác an toàn, trở nên mạnh mẽ hơn.

Đàn ông cũng muốn được phụ nữ an ủi khi bị tổn thương. Thông thường họ sẽ không bộc lộ nhu cầu này nhưng bên trong họ cũng cần những lúc mềm yếu bên vòng tay phụ nữ.

Một người phụ nữ biết cách xoa dịu trái tim người đàn ông và mang đến cho họ sự bao dung thấu hiểu như người mẹ, chắc chắn đàn ông sẽ rất thích điều đó, yêu bạn say đắm.

3 cách quyến rũ này đàn ông rất thích, nếu học được một thôi cũng có thể khiến chàng yêu không thể cưỡng lại-2

3. Thể hiện tình yêu nồng nhiệt

Có những người phụ nữ luôn yêu một cách thầm lặng và hi sinh cho người mình yêu nhưng anh ấy không hề biết. Thực tế cho thấy, đàn ông thích những người phụ nữ thể hiện tình yêu một cách tự nhiên, nồng nhiệt hơn. Bạn nên bày tỏ quan điểm của mình, hành động đúng nghĩa để anh ấy cảm nhận rõ sự yêu thương của bạn. Làm được điều này thì chàng nào cũng bị mê hoặc cả.

3 cách quyến rũ này đàn ông rất thích, nếu học được một thôi cũng có thể khiến chàng yêu không thể cưỡng lại-3

Theo Minh Minh - Vietnamnet


tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.