Bộ ảnh bạn trai lăn lộn '7749 tư thế' để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi

Giới mày râu hãy nhanh nhanh học hỏi cách anh chàng này cách chụp ảnh cho bạn gái cực tâm huyết nhé.

Đối với bất cứ chị em nào, việc có những bức ảnh xinh đẹp trong các chuyến du hí là điều không thể thiếu. Đó là những khoảnh khắc “tháng năm rực rỡ” ai cũng muốn ghi lại làm kỉ niệm. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ như ý. Bởi điều đó còn phụ thuộc vào chàng trai đi cùng chụp ảnh "có tâm" hay không. Nếu anh chàng nào chịu khó "luyện công", không ngại khó, ngại khổ để cho ra đời những bức ảnh xịn sò thì ai chả ưng.

Mới đây, một bộ ảnh chàng trai chụp ảnh cho bạn gái ở khu vực Cáp Treo, Đồi Robin Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng. Tài khoản đăng tải chia sẻ: "Đi Đà Lạt chụp hình sao về không bị bồ đá? Phải có tâm!". Có thể thấy trong các hình ảnh, cô gái chỉ việc tạo dáng ở mọi khung hình, còn chàng trai thì "lăn lộn 7749 tư thế" để chụp hình. 

Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-1

Từ việc xoạc chân, vẹo cổ, nghiêng mình cho đến cong mông, nằm bò ra đất, chàng trai đều thực hiện một cách đầy nhiệt tình, không chút mệt mỏi. Dường như tất cả kỹ năng "chụp ảnh sống ảo" đều được anh chàng áp dụng thuần thục hơn cả nhiếp ảnh gia.

Bất cứ ai xem hình ảnh cũng thích thú, đặc biệt là hội chị em thì nhanh tay tags bạn trai, người yêu vào với mong muốn học hỏi. Một số cư dân mạng bình luận: "Chụp có tâm lắm"; "Học hỏi để hôm sau chụp hình nhé"; "Dễ thương quá"; "Chụp ảnh là phải có tâm vậy nha"; "Ước gì có bồ như người ta để được chụp", "Phải học một khoá chụp hình của anh này để mau có người yêu nha"...

Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-2Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-3Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-4Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-5Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-6Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-7Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-8Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-9Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-10Bộ ảnh bạn trai lăn lộn 7749 tư thế để chụp hình cho bạn gái, chị em thi nhau tags người yêu vào học hỏi-11

M.M - Theo VietNamNet


bạn trai

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.