Chú rể trao cho cô dâu nụ hôn "mãnh liệt" trong ngày cưới, nhìn tư thế và bàn tay phải khiến nhiều người khó hiểu

Bức ảnh chú rể trao cô dâu nụ hôn nồng nàn theo cách rất độc đáo trong đám cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Sau dịch Covid-19, những tháng cuối năm là thời điểm các cặp đôi đua nhau tổ chức hôn lễ, về chung một nhà. Không khó để mặt găp hình ảnh những cô dâu chú rể khoe ảnh cưới, các bạn trẻ "đăng ảnh" thiệp mời, hay hình ảnh nàng dâu xúng xính váy áo lên xe hoa về nhà chồng. 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ấn tượng của một cặp đôi cô dâu - chú rể ngay trong hôn lễ của mình. Như để chứng minh tình yêu cũng như kỉ niệm ngày về chung một nhà mà chú rể trao cô dâu nụ hôn nồng nàn theo cách rất độc đáo, thậm chí là có 1-0-2.

Chú rể trao cho cô dâu nụ hôn mãnh liệt trong ngày cưới, nhìn tư thế và bàn tay phải khiến nhiều người khó hiểu-1

Theo đó, cô dâu ngã vào lòng chú rể, 2 tay níu chặt lấy áo vest tìm điểm tựa. Còn chú rể vừa áp sát môi trao cho vợ nụ hôn nồng nhiệt. Thế nhưng, dường như vì chưa có kinh nghiệm hoặc ngại ngùng trước ánh nhìn của mọi người nên chú rể đã dùng sức hơi mạnh để ghì chặt mặt cô dâu. 

Chú rể trao cho cô dâu nụ hôn mãnh liệt trong ngày cưới, nhìn tư thế và bàn tay phải khiến nhiều người khó hiểu-2

Nụ hôn đầy cuồng nhiệt của cặp đôi trong đám cưới. Ảnh: FB

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người khó hiểu trước tư thế hôn, cũng như bàn tay đang ghì mặt cô dâu như đang... cưỡng hôn. 

Nhưng đa phần mọi người đều bật cười và cho rằng có lẽ chú rể chưa có kinh nghiệm nên nụ hôn chưa được chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người hài hước cho rằng có lẽ đây chỉ là nụ hôn "tập dượt" hoặc chú rể cố tình làm "lố" một chút để lưu giữ kỉ niệm trong ngày cưới. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tranh thủ gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cặp đôi trẻ. Chắc hẳn đây là sẽ là khoảnh khắc đang nhớ mà mỗi khi chia sẻ lại đều khiến cặp vợ chồng cùng bạn bè phải bật cười. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-re-trao-cho-co-dau-nu-hon-manh-liet-trong-ngay-cuoi-nhin-tu-the-va-ban-tay-phai-khien-nhieu-nguoi-kho-hieu-162202809145731317.htm

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.