Cười đau ruột những “trưa tân hôn” kiểu "tạm ứng"

Đêm tân hôn vì cả 2 đều mệt mỏi, buồn ngủ nên những cặp đôi này đã có những “trưa tân hôn” lạ lùng và đầy đáng nhớ.

Yêu nhau hơn 2 năm, vợ chồng Thúy cũng đã “ăn kem trước cổng” gần 1 năm nay. Tuy nhiên, vì chưa là vợ chồng chính thức nên Thúy chỉ chiều anh xã “xxx” bên ngoài. Do đó, đến đêm động phòng chính thức, là con gái, Thúy cũng hồi hộp như ai.

“Thế nhưng, khác với vẻ mặt hí ha hí hửng của mình, anh xã mình thì chỉ đếm tiền xong và nằm dài ở giường rồi ngủ mất tiêu lúc nào không biết. Mình tắm xong, đánh thức chồng dậy mà anh cũng không buồn động chân động tay. Cứ thế chồng ngủ một mạch tới sáng. Mình thì vừa tủi thân nhưng cũng vừa mệt quá nên thiếp đi cùng luôn” - Thúy kể về đêm tân hôn của mình.

 Đến sáng hôm sau, khi cả hai thức dậy cũng chẳng làm chuyện ấy. Thúy và chồng chỉ ôm nhau ngủ tình cảm cho đến khi trở dậy làm lại mặt.

“Đến trưa hôm ấy, sau khi ăn uống xong, vợ chồng mình về phòng nghỉ ngơi. Lúc này, chẳng hiểu sao anh xã cứ hí hửng, xem chừng tâm trạng rất phởn. Còn mình thì tranh thủ đi tắm rửa. Rồi vừa bước ra khỏi phòng tắm thì chồng đã chạy lại ôm chặt. Chồng bảo mình là: “Mình động phòng đi vợ ơi". Thế là hai vợ chồng tèn tén ten ngay buổi trưa ấy. Lần đầu yêu thực sự nên mình vẫn còn khá đau rát. Thế nhưng cảm giác lần đầu thành vợ thành chồng thực sự, không phải yêu lén lút nữa làm cho cuộc yêu của vợ chồng trọn vẹn và mãnh liệt hơn” - Thúy đỏ mặt nói.

Cứ tưởng trưa tân hôn đầu tiên suôn sẻ thì những lần gần gũi sau sẽ vẫn vậy. Thế nhưng tối hôm ấy, anh xã Thúy lại gạ gẫm lần 2. “Nhưng lần này chẳng hiểu sao mình đau rát quá nên không thể chịu nổi. Anh xã cứ muốn đưa ‘cái ấy’ vào là mình tỉnh liền. Cứ thế, anh xã loay hoay đủ kiểu, rồi cuối cùng vẫn cho vào và khiến mình đau thấu trời luôn. Vài ngày sau mình cứ đi lại đau điếng. Anh xã thấy bộ dạng mình như vậy thì vừa thương vừa cười bảo “Đau mới tốt”.

Như nhớ ra điều gì đó, Thúy chốt hạ một câu: “Người ta cứ ca ngợi đêm tân hôn này nọ. Còn vợ chồng mình, thực sự có mỗi trưa tân hôn tranh thủ kia lại suôn sẻ. Một tuần đầu sau cưới, vì đau rát mà mình chẳng biết cảm giác yêu thế nào. Trong khi lại liên tục bị anh xã đòi ngày 1-2 lần. Phải 1 tháng sau cưới, mình mới yêu được bình thường”.

Trước khi cưới, anh xã Hiên cũng nhiều lần gợi ý chuyện ấy. Song Hiên cũng nhất quyết bắt chồng đợi đến tân hôn. Cũng may anh xã Hiên là người nhịn rất giỏi nên cũng biết kìm hãm chờ đợi ngày đặc biệt này.

Song, chờ đợi quá lâu nên ngay hôm 2 người tổ chức tiệc cưới ở khách sạn, chồng Liên đã đòi hỏi “tạm ứng” trước. Vì cả 2 đều phải đến đây để chuẩn bị các khâu cuối cùng cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ nên ngay lúc chỉ có 2 người ở trong phòng, vợ chồng đã có “trưa tân hôn” lần đầu tiên với bao cảm xúc lạ lùng.

“Trưa cật trưa kẹo hôm ấy ở khách sạn, lần đầu bị chồng buộc phải tạm ứng trước chuyện ấy mà mình hoảng quá. Trời ơi, chẳng hiểu sao hôm ấy thấy cái đó của chồng to đến lạ lùng. Trước đó, mình chẳng biết cái đó của đàn ông lại to như thế. Cứ vậy mình thấy hoảng quá và buồn cười suốt cả trưa hôm ấy. Nhưng trưa ấy, thú thật mình và anh xã chẳng biết động đậy và khó động đậy nên chưa “enter” được” - Hiên cười ngặt nghẽo nói.

“Sau trưa tân hôn tạm ứng hú hồn, đến đêm hôm ấy anh xã lại lò dò đòi hỏi. Anh bảo phải nhất quyết enter cho bằng được. Mình thì vẫn hoảng nhưng sợ chồng buồn nên mình phải tự bình tâm lại. Thế là vợ chồng lại cố chiến đấu luôn hiệp 2. Dù đau lắm nhưng mình vẫn cố chịu. Còn anh xã thấy nhiều “hoa hồng” vừa e ngại nhưng cũng vừa hăng hơn” – Người vợ này nói.

Giờ vợ chồng Hiên đã lấy nhau 1 năm nhưng cái trưa tân hôn đầu tiên ở khách sạn đó, Hiên nhớ như in: “Chuyện vợ chồng giờ đã suôn sẻ rồi. Nhưng cái lần đầu tiên tân hôn trong khách sạn ấy, mình vẫn nhớ như in và không sao quên được. Quên sao được khi hôm ấy, người ta cứ nói tân hôn thì phải lên tận mây xanh còn vợ chồng mình thì vẫn thấy đang ở mặt đất. Phải 1 tháng sau, vợ chồng mới lên được mây xanh như thiên hạ đồn thổi. Và mấy tháng sau mới lên được đến tầng mây tím” – Hiên cười ha hả chia sẻ.
 
Theo Hương Ly (Edaily.vn/Đời Sống&Pháp Luật)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.