Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản "khủng" khiến dân tình ngưỡng mộ

Sau 9 năm kết hôn họ trở thành cặp đôi quyền lực nhất làng eSports Việt.

Không ai khác chính là vợ chồng Độ Mixi - Trang Mixi, cặp đôi "quyền lực" nhất làng stream Việt!

Nếu ai xem stream hẳn cũng biết đến chuyện tình "khét tiếng" của "Tộc trưởng" Độ Mixi (SN 1989) hồi còn tán vợ qua Zalo. Thời điểm công khai tình tiết thú vị về việc quen nhau qua mạng cùng vợ đã khiến fan couple phải la hét vì dễ thương quá! Ai cũng ngạc nhiên vì mức độ "đánh nhanh thắng nhanh", yêu nhanh cưới gọn của Độ Mixi.

Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-1Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-2

Chuyện là nhiều năm về trước, khi Độ Mixi vẫn còn là anh nhân viên trẻ ở công ty du lịch nọ (khi đó anh đang nhận lương 6 triệu/tháng), chưa có tiếng tăm hay sự nghiệp hoành tráng gì cả. Mỗi ngày "Tộc trưởng" đều tranh thủ thời gian nghỉ trưa để lướt Zalo, bật "Tìm bạn quanh đây" để tăm tia kiếm bồ.

Một sự trùng hợp nào đó mà nhà Trang Mixi (tên thật Nguyễn Thuỳ Trang, SN 1992) lại nằm sát công ty của Độ Mixi, thế là cặp đôi đã "va" phải nhau từ đấy. Nên duyên một cách tình cờ, nhưng cả 2 lại nhanh chóng thu hút đối phương: Gương mặt sáng sủa và tính cách hài hước của Độ Mixi, còn Trang Mixi thì xinh xắn mà có nét Tây Tây, chuẩn gu anh Độ. Thế là "bà chủ Mixi" liền chủ động nhắn tin trước để "cưa đổ" anh chàng.

Sau hơn 10 ngày "cọc đi tìm trâu", cặp đôi có buổi hẹn đầu tiên tại hồ Tây. Ngay sau lần gặp đấy, Độ Mixi sa ngay vào lưới tình. "Anh có cảm giác như anh thích em từ kiếp trước rồi" - đây là lời tỏ tình của Độ Mixi lúc bấy giờ.

Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-3Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-4

Sau 3 tháng yêu nhau, cả 2 quyết định về chung một nhà. Thời điểm mới cưới, Trang Mixi lên cân cũng khá nhiều, thế là cũng có nhiều tin đồn rằng cả 2 đám cưới để chạy bầu.

Nhưng sự thật là, tình yêu hạnh phúc là khi cả hai cùng lên cân. Độ Mixi cũng phân trần ngay rằng: "Cũng hơi liều nhưng cưới nhau về thấy hợp nhau, thấy vui nên 2 vợ chồng ở đến tận bây giờ cũng thấy hợp lý".

Cho đến hiện tại, sau 9 năm kết hôn, thì chỉ nhờ cái sự "hợp nhau và vui vui" đó mà cặp đôi đã có cho mình một cơ ngơi thuộc hàng "khủng" trong giới streamer. Không ngừng cố gắng và nỗ lực trong công việc. Bản thân Độ Mixi giờ đây có được vị trí hàng top trong giới streamer Việt, là một mảnh ghép trong bộ "Tứ hoàng streamer" và rất nhiều cái tên đình đám như MisThy, Linh Ngọc Đàm... cũng dành cho anh sự tôn trọng, nể phục trong cả nghề nghiệp lẫn đời sống. Còn Trang Mixi cũng đang phát triển một chuỗi kinh doanh đồ ăn vặt và thời trang.

Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-5Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-6Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-7

Đếm sương sương vài món "gia tài đáng giá" của Độ Mixi gồm người vợ đảm đang luôn biết chăm lo gia đình, 2 bé trai kháu khỉnh được nhiều streamer khác hay trêu là muốn "đặt cọc để cưới", căn nhà lầu 7 tầng mà ai cũng ước ao, chiếc xe 4 bánh tiền tỷ. Thực sự đây là cuộc sống viên mãn mà không phải ai cũng có được.

Dù khá kín tiếng và ít khoe về chuyện tình của mình trên MXH, nhưng ai là fan lâu năm của "Tộc trưởng" đều biết đến sự tôn trọng và yêu vợ của Độ Mixi. Cặp đôi có những khoảnh khắc rất đáng yêu ghi lại dưới ống kính của bạn bè. Từng có lần, bà xã Trang Mixi trêu chồng mình là anh hãy kể 3 món anh sẽ mang theo nếu chúng ta ly hôn. Chẳng ngần ngại suy nghĩ nhiều, "Lươn Thanh Độ" đáp luôn: Anh lấy nhà, lấy con và lấy em. Đúng là "Tộc trưởng" nhà Mixi có khác, chưa bao giờ làm anh em thất vọng.

Cưới gấp sau 3 tháng quen qua mạng: 9 năm sau cuộc sống lên hương, loạt tài sản khủng khiến dân tình ngưỡng mộ-8

Khi nhắc về chuyện tình của mình, Độ Mixi có chia sẻ rất hay gửi đến các bạn trẻ đang mong muốn xây dựng một hạnh phúc rằng: "Kinh nghiệm để giữ gia đình hạnh phúc chính là bớt cáu bẳn, tôi bớt cáu bẳn rồi đấy".

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuoi-gap-sau-3-thang-quen-qua-mang-9-nam-sau-cuoc-song-len-huong-loat-tai-san-khung-khien-dan-tinh-nguong-mo-d287325.html

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.