Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: "Cưới cho là may", đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha "vả mặt" cực gắt

"Ấy vậy mà lúc em có bầu, anh thay đổi thái độ 180 độ, anh bảo giờ có bầu rồi, về nhà anh ý ở rồi đẻ thôi, khỏi phải cưới xin gì nữa, vừa tốn kém lại vừa mệt", cô gái kể.

Mặc dù đã mang thai nhưng nhà chồng chẳng muốn cưới tử tế. Chuyện ấy khiến cho không ít cô gái trẻ nghĩ ngay rằng dù có kết hôn, họ cũng thật khó để sống hạnh phúc.

Câu chuyện cô gái lỡ mang thai và thái độ của bạn trai

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Chuyện như sau:

“Em với anh yêu nhau được 1 năm, trong 1 năm thì em vẫn giữ mình, sau khi xác định cưới nhau, thì em với anh mới nảy sinh quan hệ.

Trong 1 năm qua, anh luôn hứa với em sau này sẽ biến em thành cô dâu đẹp nhất, sẽ chụp những bộ ảnh cưới đẹp nhất, đi đón dâu bằng cái xe sang nhất. Anh hứa hẹn một tương lai màu hồng, một viễn cảnh vô cùng hoành tráng và đẹp như trong tranh.

Ấy vậy mà lúc em có bầu, anh thay đổi thái độ 180 độ, anh bảo giờ có bầu rồi, về nhà anh ý ở rồi đẻ thôi, khỏi phải cưới xin gì nữa, vừa tốn kém lại vừa mệt.

Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: Cưới cho là may, đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha vả mặt cực gắt-1

Bài viết được đăng tải.

Em không chịu thì anh tỏ thái độ và bắt đầu lạnh nhạt với em, cả ngày không nhắn tin hay gọi điện gì hết, em có gọi thì nói được một câu anh lại nói giọng:

- Tùy em.

- Em thích làm gì thì làm.

Đến hôm nay, em với anh cãi nhau to, câu chuyện em đăng ở dưới, em nghe vậy cũng thấy chán rồi chẳng muốn cưới xin gì nữa.

Ban đầu bố mẹ em cũng bảo cố nhịn để em có nơi có chốn. Sau đó mẹ em đọc tin nhắn mẹ em bảo thôi, lấy chồng thế thì thà ở vậy còn hơn, còn bố em thì bảo gặp nó ở đâu sẽ đấm nó chỗ đó.

Em đăng cảnh tỉnh cho các chị em, đừng dại mà có bầu trước, cũng đừng dại mà tin vào những lời người ta nói, lời nói chỉ nên nghe thôi chứ đừng tin và hi vọng”.

Những tin nhắn khiến ai đọc được cũng nổi giận

Đính kèm chính là những dòng tin nhắn mà nhân vật “chồng hụt” gửi qua. Anh ta nhất quyết muốn tất cả theo ý mình và gia đình mình, nếu không thì sẽ chẳng nhận con.

“Nhà em kiểu gì mới đúng, giờ có bầu rồi, cưới cho là may còn đòi hỏi”, anh ta gay gắt.

“Giờ nuôi con gái lớn từng này, nhà anh bảo không cưới hỏi gì, chỉ ra mắt hai họ rồi về ở với nhau”, cô gái hỏi lại.

Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: Cưới cho là may, đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha vả mặt cực gắt-2Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: Cưới cho là may, đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha vả mặt cực gắt-3

Những yêu sách khiến ai cũng khó chịu.

Tiếp đó, anh chàng liệt kê ra một danh sách thật dài những điều mà nhà mình chấp nhận. Có vẻ như cảm thấy cô gái có bầu, gia đình mình “cầm đằng chuôi” nên anh ta tỏ ra vô cùng bất cần.

“Anh nói trước rồi đó, không phong bì dẫn lễ, không ăn hỏi. 5 lễ nạp tài 3 triệu, em một nửa anh một nửa. Chăn ga gối đệm nhà em lo, giường tủ anh lo 1 cái, em 1 cái. Em chọn mua giường, anh mua tủ. Em chọn mua tủ, anh mua giường. Chậu, khăn tắm, bàn chải đánh răng, móc quần áo, khăn mặt các loại cái đó em phải lo.

Chi phí đi đón dâu, thuê xe là 4 triệu, em 2 triệu, anh 2 triệu, ok thì cưới. Còn không thì bảo con bố nó xin lỗi, ok”, đây là những yêu sách của nhà trai.

Đọc được những lời quá quắt đó, cô gái chán ngán chất vấn những lời hứa hẹn xưa kia. Rõ ràng lúc trước, cách thể hiện của người đàn ông này rất khác chứ không như thế này.

Nghe thấy vậy, anh ta thủng thẳng: “Em có thấy ai câu được cá rồi còn thả mồi không? Giờ tóm lại em tính sao, mọi chuyện là do em chọn mà”.

Cô gái vẫn quyết phải có phong bì dẫn lễ, cô sẽ bỏ tiền. Anh ta nổi khùng lên vặc lại:

“Đừng tưởng có tiền mà ngon, sau này cưới nhau tiền của em cũng là của chung”.

Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: Cưới cho là may, đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha vả mặt cực gắt-4Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: Cưới cho là may, đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha vả mặt cực gắt-5Đang mang thai nhưng nhà chồng trở mặt: Cưới cho là may, đòi chia đôi tiền giường chiếu, nàng dâu có pha vả mặt cực gắt-6

Màn đáp trả quyết liệt của cô nàng.

Đến cuối cùng, nghe được giọng điệu ấy, cô nàng hạ quyết tâm, thực hiện cú vả mặt chốt lại cho tất cả:

“Anh đã nói vậy thì thôi, khỏi cưới. Khỏi sang, sang bố mẹ em thả chó ra lùa đó, chào anh”.

Thế mới nói, đừng cắn răng chịu đựng một mối quan hệ không chắc có tương lai. Nhìn vào tình cảnh không tôn trọng nhau như thế này, có kết hôn về nhà cũng chẳng hạnh phúc nổi. Hôn nhân phải dựa trên nền tảng hi vọng xây dựng cuộc sống hạnh phúc, tôn trọng lẫn nhau. Thiếu đi 1 trong 2 thứ đó thì cưới về cũng dễ dàng tan vỡ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-mang-thai-nhung-nha-chong-tro-mat-vi-cuoi-cho-la-may-doi-chia-doi-ca-tien-giuong-chieu-nang-dau-co-pha-va-mat-cuc-gat-162211509152930671.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.