Quên trò “đuổi bắt, ú òa” của Mỹ Tâm – Mai Tài Phến đi bởi đây mới là tuýp phụ nữ khiến bất kể chàng “phi công” hay các quý ông cũng phải đổ gục!

Ngày 19/2 có lẽ là 1 ngày “chơi bập bênh” của mạng xã hội. Bởi chỉ vừa lúc sáng có tin tức “chị đẹp” Mỹ Tâm chính thức thừa nhận yêu trai trẻ Mai Tài Phến thì đến chiều đã có câu chuyện “sai lệch thông tin nhưng thôi chẳng cần đính chính”.

Và khi dân tình đang chia phe bàn luận về mối tình chị - em này thì Mỹ Tâm bất ngờ đăng bài giải thích khá dài, có thể nói là đôi dòng tâm sự. Chị đẹp U40 vẫn khẳng định thứ tình yêu không mờ mịt ấy thực chất vẫn rất... mịt mờ. 

Thôi chẳng bàn đến chuyện tình cảm của những người nổi tiếng, bởi ngoài việc “thương em quên cả thanh xuân” hay sẵn sàng thỏa mãn với những nụ cười trong bóng tối thì chúng ta hãy học ở họ những điều tích cực hơn.

Phụ nữ có quan điểm hiện đại, “làm chủ cuộc chơi”

Quên trò đuổi bắt, ú òa” của Mỹ Tâm – Mai Tài Phến đi bởi đây mới là tuýp phụ nữ khiến bất kể chàng phi công” hay các quý ông cũng phải đổ gục!-1

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thực sự là gì chẳng ai biết rõ ngoài 2 người họ nhưng hãy nhìn những gì cô ca sĩ được cả triệu người hâm mộ này thể hiện đi, đừng hỏi vì sao đàn ông tình nguyện “đổ”.

Rào cản lớn nhất giữa các mối tình “phi công trẻ - máy bay bà già” đó chính là khoảng cách về suy nghĩ, quan điểm chứ không chỉ là tuổi tác.

Thường “máy bay bà già” là những người thành đạt, giỏi giang, vì 1 lý do nào đấy mà họ chọn độc thân cho đến khi người họ cảm thấy có thể tin tưởng được xuất hiện. 

Người ta cứ nói, càng trưởng thành thì càng khó yêu nhưng sự thật là họ đang yêu theo 1 cách trưởng thành, chỉ cần “đủ” không cần “dư thừa”. Đặc biệt là với những phụ nữ đã có trong tay vài mối tình hoặc đổ vỡ hôn nhân, tâm thế đến với 1 mối quan hệ nghiêm túc của họ cũng rất khác. Họ thà thất bại nhưng phải là người “làm chủ cuộc chơi”. Đó lại là yếu tố khiến đàn ông mê mệt.

Quan điểm hiện đại là cho và nhận mà không cần điều kiện, rằng cái kết của tình yêu không phải là 1 đám cưới, chỉ cần những ngày bên nhau đủ chân thành, đủ hạnh phúc thì đấy là điều tuyệt vời.

Chẳng cần biết Mỹ Tâm có hẹn hò với Mai Tài Phến thật không nhưng cái cách cô nói về người đàn ông mình quý mến rất thật, đầy tình cảm và sự trân trọng. 

“Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm”, đây mới là “cảnh giới” cao nhất của việc “làm chủ cuộc chơi”. Bởi phụ nữ độc lập về kinh tế, có tiếng nói địa vị chắc chắn không tránh được lời dị nghị nếu đối tượng của bạn “lép vế” hơn. Nhưng cách bạn khéo léo khẳng định khả năng của đàn ông trước đám đông cũng rất được anh ấy cảm kích.

Phụ nữ bên ngoài dịu dàng bên trong mạnh mẽ, thẳng thắn đối mặt khi có biến cố

Quên trò đuổi bắt, ú òa” của Mỹ Tâm – Mai Tài Phến đi bởi đây mới là tuýp phụ nữ khiến bất kể chàng phi công” hay các quý ông cũng phải đổ gục!-2

Đàn ông có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng, dễ thương hoặc cá tính nhưng sự quyết đoán và cách đối mặt với các tình huống đầy bản lĩnh mới là thứ “trói chặt” trái tim anh ta.

Như Lệ Quyên từng thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu khi anh bị chỉ trích. Hay Mỹ Tâm đã có lần đứng ra bảo vệ cho Mai Tài Phến khi vì việc của cô mà anh bị liên đới.

Phụ nữ đừng nghĩ lấy chồng để kiếm chỗ dựa cả đời bởi bạn muốn có tiếng nói, được chồng kính nể thì ngay từ khi yêu phải xác định 1 điều: bình đẳng trong mọi vấn đề.

Bảo vệ người mình yêu thương không phải là trọng trách của riêng nam giới. Phụ nữ lên tiếng lúc cần thiết cũng là 1 sự khẳng định cho 1 mối quan hệ, chứng minh rằng mình hoàn toàn coi trọng người đàn ông ấy. 

Dù bất cứ điều gì xảy ra, phụ nữ cũng tự mình đối mặt, giải quyết mà không gây ảnh hưởng đến ai. Vẻ “ngầu” này quả thật ghi điểm đáng kể trong mắt đàn ông.

Phụ nữ biết đủ

Quên trò đuổi bắt, ú òa” của Mỹ Tâm – Mai Tài Phến đi bởi đây mới là tuýp phụ nữ khiến bất kể chàng phi công” hay các quý ông cũng phải đổ gục!-3

Với những cô nàng chọn chồng phải đẹp trai, nhà lầu xe hơi hay tiền nhiều rủng rỉnh chắc hẳn chẳng mấy cô lấy được chồng tốt. Bởi không có sự tham lam, thực dụng nào là không bị nhìn thấu.

Chẳng riêng gì Mỹ Tâm, có lẽ bất cứ phụ nữ nào cũng muốn được ở bên người đàn ông khiến mình có cảm giác an toàn, vui vẻ, thoải mái.

Đối với bạn, có thể 1 người đàn ông điềm đạm, biết yêu chiều vợ con là đủ nhưng với tôi, chồng mình phải biết tôn trọng người mà anh ta gọi là vợ. Mỗi người sẽ có những giới hạn “đủ” khác nhau nhưng quan trọng hơn cả là họ có chính kiến, có sự yêu ghét rõ ràng, biết lúc nào có thể tiếp tục và lúc nào nên dừng lại.

Một phụ nữ biết đủ sẽ luôn có sự cảm thông, chia sẻ, mở lòng với người khác. Một phụ nữ biết đủ có thể bằng lòng với những thứ mình đang có, trân trọng và gìn giữ nó.

Thế nên phụ nữ ạ, hãy tạo ra sự quyến rũ của riêng mình, cứ mạnh dạn chọn điều mình yêu và yêu điều mình chọn.

Theo Moon - Vietnamnet


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.