Đi ăn cưới cháu họ thấy người yêu cũng có mặt, cô gái "chết đứng" khi được mẹ tiết lộ thân phận của anh

Có những sự việc người ta không biết nên hành xử thế nào cho đúng. Liên quan đến huyết thống, mối quan hệ giữa cả hai lại càng khó khăn hơn.

Có nhiều việc khiến cho một mối quan hệ sụp đổ. Nguyên nhân có thể từ bản thân hai người trong cuộc ghen tuông, ngoại tình. Thế nhưng cũng có lẽ, nguyên nhân đến từ việc chẳng thể nào thay đổi được.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện xảy đến trong khi đi ăn cưới. Chuyện như sau:

"Không biết có ai chót dính vào chuyện tình cảm với họ hàng chưa? Mình thì rồi, mà thật sự là mình không biết.

Mình và người yêu khác làng nhau, quen qua bạn bè đến nay cũng được gần nửa năm thì mới vỡ lở ra rằng chúng mình là họ hàng.

Mặc dù còn ít tuổi nhưng nhà mình thuộc chi trên nên mình có rất nhiều anh em, cháu hơn mình rất nhiều tuổi. Hôm ấy là đám cưới đứa cháu trong họ, khi vào đến bàn ăn thì tự dưng mình thấy người yêu mình ngồi ở dãy bàn bên. Ngồi ở hơi xa nên mình cũng không gọi làm gì.

Đi ăn cưới cháu họ thấy người yêu cũng có mặt, cô gái chết đứng khi được mẹ tiết lộ thân phận của anh-1
Bài viết được đăng tải.

Thấy lạ mới hỏi mẹ là kia là ai thì mẹ mình dướn mắt lên nhìn một lúc rồi bảo: 'À, con nhà L.C, bố nó phải gọi mày là cô, nó gọi mày là bà trẻ'.

Mình ngồi như chết điếng luôn không biết làm gì, mà đám cưới thì đông nên người yêu hình như không nhìn thấy mình.

Về nhà anh vẫn nhắn tin với mình bình thường. Mình thử tính thì cũng cách hơn 3 đời rồi không biết đúng hay sai nữa. Nhưng ở quê việc họ hàng lấy nhau rất khó vì mọi người sợ xưng hô lộn xộn, rồi cháu lấy bà thì không ra thể thống gì.

Trước mình cũng từng chứng kiến bác với cháu cách nhau xa tít mù tắp 6-7 đời mà còn chưa lấy được, người thì bỏ làng, người thì lập gia đình với người khác.

Lần đầu tiên trong đời cảm thấy việc họ hàng dây mơ rễ má lại gây khó khăn như thế, làm thế nào bây giờ ạ?".

Đúng là một tình huống dở khóc dở cười thật sự. Hiện tại, nhiều dân mạng cũng nhận định đây rõ ràng là tình huống vô cùng khó khăn với cả hai. Vấn đề huyết thống không gần gũi nhưng vẫn đề làng xóm, con người, họ hàng và cách xưng hô về sau mới thật khó.

Có lẽ, cả hai nên về nói chuyện với gia đình, trình bày rõ ràng mọi chuyện. Nói gì thì nói, ở các miền quê, chuyện có quan hệ họ hàng rất khó để tiến đến. Hi vọng rằng, cặp đôi sẽ tìm được giải pháp phù hợp cho chuyện tình yêu của mình.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-an-cuoi-chau-ho-thay-nguoi-yeu-cung-co-mat-co-gai-chet-dung-khi-duoc-me-tiet-lo-than-phan-cua-anh-162210107160048754.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.