Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả “âm mưu trả thù” gậy ông đập lưng ông (P3)

Sau khi ly hôn xong xuôi, cô vợ bắt đầu có cách thức trả thù và dần dần dụ dỗ chồng “sa bẫy”.

Phần 2: Sau đó, tôi lại giả bộ buồn bã nói tiếp: “Anh uống mấy chai bia với em được không. Một mình em vừa nuôi con vừa kiếm tiền. Bình thường tuy áp lực lại không thể kể với ai…”.

***

“Lâu ngày không gặp, anh ta vẫn thế, chả uống được mấy lon là gục. Tôi nghĩ, nếu bây giờ mà kéo anh ta về giường thì mệt lắm, để anh ta ngồi lên sô pha luôn vậy. Sau đó tôi vào phòng ngủ thay một chiếc váy ngủ hai dây không kín lắm nhưng cũng đủ hở, tô son xong thì chạy ra ấn môi son phơn phớt vào lớp vải bên trong của cổ áo, như vậy trông sẽ giống như chúng tôi vừa cởi vừa hôn rồi vô tình quyệt trúng hơn.

Tôi đặt điện thoại anh ta lên bàn để tivi rồi chụp một tấm khuôn mặt say rượu đỏ bừng, dây áo một bên vai bị trễ xuống và gục xuống bên cạnh sô pha”, cô vợ kể.

Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả âm mưu trả thù” gậy ông đập lưng ông (P3)-1


Lúc làm những điều này, cô tưởng tượng rằng người vợ mới sẽ nghĩ chồng mình bị vợ cũ chuốc say rồi chụp lén hình lưu lại về ngắm. Hay ho hơn là điện thoại của gã đàn ông chưa đổi mật khẩu, cô vợ cũ giấu tấm hình đó vào một danh mục ảnh anh ta ít kiểm tra.

Nhưng cô cũng rõ rằng một cô vợ đang hoài nghi chồng ngoại tình sẽ kiểm tra toàn bộ thư mục trong điện thoại. Chuyện cô ả kia phát hiện những bức hình này chỉ là sớm muộn mà thôi.

Cô vợ tiếp tục kể về kế hoạch của mình:

“Tôi cảm thấy dấu son này cũng chưa đủ lắm, thế là tôi làm vài vết cào trên lưng anh ta, không cần rõ ràng, chỉ cần có vết thôi là cô ta sẽ thấy ngay!

Sau khi cởi quần và áo của anh ta ra rồi tôi mệt mỏi nằm ngủ ở một góc khác của sô pha đến sáng mai”.

Đến hôm sau tỉnh lại, đúng như những gì cô vợ dự đoán. Ông chồng muốn về sớm nhưng khi thức dậy thấy tình trạng hai bên như thế này thì bần thần ngồi nhìn vợ cũ một hồi lâu. Cô vợ cũ tình lại, thấy chồng cũ đang ngồi thu dọn mấy lon bia văng khắp sàn nhà. Cô làm như không biết gì cả, ngồi dậy thì bị một cơn đau đầu như búa bổ ập đến khiến cô “A” lên một tiếng.

“Lúc đó anh ta chạy đến hỏi tôi: ‘Em có sao không?’.

‘Em không sao, chắc hôm qua uống nhiều quá, nghỉ một chút là khỏe’, tôi đáp.

‘Vậy em còn thấy không khỏe chỗ nào nữa không’, anh ta tiếp tục. Nghĩ gì vậy không biết, anh nghĩ chúng ta làm cái gì à.

‘Em không biết, em thấy mệt người thôi. Giống như là hôm qua…’. Tôi chỉ nói ngập ngừng như thế cho anh ta tự tưởng tượng”, cô vợ kể.

Cô cũng tin rằng với trí tưởng tượng phong phú của gã đàn ông anh ta càng nghĩ thì càng chắc chắn chuyện giữa cả hai. Người khác nói có thể không tin nhưng tự mình nghĩ đến thì tin răm rắp.

Sau đó ông chồng tạm biệt bé con, đến tận chiều mới về nhà kia. Cô vợ cũ không biết hai vợ chồng ấy xảy ra chuyện gì song đến chiều, ả vợ mới nhắn tin chửi bới, đại ý bảo cô vợ cũ đừng mơ tưởng đến chồng người khác. Đồ không phải của mình thì vĩnh viễn đừng có ước mơ xa vời.

Cô vợ xem xong chỉ muốn bật cười mà thôi. Cô kể:

“Xem ra kế hoạch của tôi cũng thành công đó chứ, nhưng đây chỉ là bước đầu thôi. Sau hôm đó, hầu như tuần nào tôi cũng nhắn tin kêu anh ta cuối tuần qua thăm bé con. Mỗi lần như thế, tôi sẽ làm một số dấu hiệu như bỏ son hoặc nước hoa vào túi của anh ta, không thì mua đồ mới cho anh ta thay…

Chỉ cần mấy chuyện nhỏ này thôi cũng đủ để khơi dậy lòng ghen tuông của cô ta rồi”.

Những hành động của người vợ cũ khiến ả vợ mới điên tiết. Thậm chí có lần còn chạy đến nhà này để nói chuyện. Tuy nhiên, cuộc đối thoại đó khiến người ta phải tấm tắc khen vì sự vững vàng của cô vợ.

“- Chị làm vậy là có ý gì hả? Chị đừng tưởng là lấy con mình ra làm cớ thì có thể dụ dỗ được chồng tôi!

- Cô nói vậy lại là có ý gì? Anh ấy là bố con bé, đến thăm con ruột của mình thì có làm sao? Bé con của tôi còn nhỏ, là độ tuổi cần tình thương của bố mẹ nhất. Cô còn muốn tước quyền làm cha của anh ấy nữa à?

- Chị đừng tưởng tôi không biết trong đầu chị nghĩ gì! Chị đừng có mơ mà đi giật chồng người khác.

- Cô nói ra câu này không biết xấu hổ hả? Ngày xưa là ai chạy qua đây dụ dỗ chồng người khác? Biết người ta có vợ rồi mà còn mặt dày dán sát vào? Cô vô học như vậy bố mẹ cô có biết không?

À đúng rồi, tôi nhớ là hai người cũng đã kết hôn lâu rồi mà đến giờ vẫn chưa có tin tức gì à? Trông cái bụng bằng phẳng thế kia mà? Không phải là cô có vấn đề đó chứ? Vấn đề lớn nha. Rảnh rỗi thì đi kiểm tra đi.

Cô xem tôi nè, ít nhất tôi còn đẻ được một đứa, sau này muốn đẻ con trai thì cứ từ từ mà đẻ thôi. Còn cô thì sao? Ăn nằm với anh ấy từ hồi bọn tôi còn đang là vợ chồng, đến bây giờ người ta đã ly hôn bao lâu rồi mà bụng cô vẫn im thin thít thế hả.

- Chị… chị, đó là chuyện của nhà tôi. Không liên quan đến chị!”

- Thì tôi chỉ tốt bụng nhắc nhở cô thế thôi, tôi sợ cô đẻ không được thì anh ấy lại chạy đi tìm người khác đó, cô cũng biết đó, đàn ông mà, cả thèm chóng chán thôi.

Chưa kể cái tính đanh đá thích kiểm soát người khác như cô thì ai mà chịu nổi! Cô không muốn chồng mình thay lòng đổi dạ thì lo mà đổi cái nết lại đi”.

Đây là đoạn hội thoại giữa vợ cũ và vợ mới. Cô vợ mới tức đến mức không nói được gì, quay người bắt xe đi về. Người vợ cũ vào nhà nhắn tin cho chồng cũ kể chuyện vợ của anh ta đến nhà làm loạn.

Sau đó, cô còn thuận tiện nhắc đến chuyện mang thai sinh con. Chỉ cần chôn một mầm móng nghi ngờ trong lòng hai người này, sau đó nó sẽ mọc thành cây đại thụ xanh tươi thôi.

Sau này, cả hai sẽ nghi ngờ nhau:

Anh nghi ngờ tôi không sinh con được.

Tôi lại nghi ngờ anh chạy ra ngoài hú hí với người khác.

“Mấy tháng sau, tôi nghe bảo là cô ta đi kiểm tra thì bị hiếm muộn thật, không phải là không có khả năng sinh đẻ, chỉ là khó hơn bình thường thôi.

Biết chắc mâu thuẫn của bọn họ sẽ trở nên gay gắt hơn, cuộc sống sẽ không thoải mái hạnh phúc nữa nên tôi cũng yên tâm mà hưởng thụ cuộc sống của chính mình, không quan tâm đến người không liên quan.

Sau này, mỗi lần anh ta đến thăm con gái tôi sẽ ra ngoài hoặc là để hai bố con ra ngoài. Đợi khi con gái hiểu chuyện rồi tôi sẽ nói thật cho bé biết, nếu con bé đồng ý, tôi sẽ xây dựng một gia đình hoàn mỹ khác cho bé con”, cô vợ kết lại.

Theo Zhihu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-y-ly-hon-khi-biet-chong-ngoai-tinh-co-vo-thiet-ke-ca-am-muu-tra-thu-gay-ong-dap-lung-ong-khien-tat-ca-choang-vang-p3-162210711131931566.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.