Hà Thanh Xuân bị nói đến với 'vua cá Koi' vì tiền, ông xã đáp gắt: 'Không có não hoặc não bộ bị tê liệt'

Ông xã Hà Thanh Xuân đã không ngại ngần đáp trả dư luận khi vợ bị mỉa mai đến với mình vì tiền.

Hà Thanh Xuân lên xe hoa cùng với "vua cá Koi" Thắng Ngô vào đầu tháng 5/2022. Sau đó, cả hai vợ chồng nữ ca sĩ hải ngoại gặp khá nhiều chỉ trích vô cớ từ dư luận. Họ đã cùng nhau vượt qua tất cả để tận hưởng hôn nhân ngọt ngào.

Ít giờ trước, ông xã của Hà Thanh Xuân lại chia sẻ thêm những bức ảnh tình tứ bên vợ đẹp kèm chú thích: "Vợ mua bếp BBQ, 5 năm mới có người để thưởng thức cùng". Ai nấy đều ngưỡng mộ cho tình cảm quá viên mãn của đôi vợ chồng mới cưới. Một số khác xuýt xoa vì cơ ngơi sang chảnh của gia đình Hà Thanh Xuân tại Mỹ.

Hà Thanh Xuân bị nói đến với vua cá Koi vì tiền, ông xã đáp gắt: Không có não hoặc não bộ bị tê liệt-1

Hà Thanh Xuân bị nói đến với vua cá Koi vì tiền, ông xã đáp gắt: Không có não hoặc não bộ bị tê liệt-2Hà Thanh Xuân bị nói đến với vua cá Koi vì tiền, ông xã đáp gắt: Không có não hoặc não bộ bị tê liệt-3Hà Thanh Xuân bị nói đến với vua cá Koi vì tiền, ông xã đáp gắt: Không có não hoặc não bộ bị tê liệt-4

Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh bên Hà Thanh Xuân ở Mỹ, cơ ngơi của nữ ca sĩ khiến ai cũng xuýt xoa.

Hà Thanh Xuân bị nói đến với vua cá Koi vì tiền, ông xã đáp gắt: Không có não hoặc não bộ bị tê liệt-5

Hà Thanh Xuân bị nói lấy mình vì tiền, Thắng Ngô đáp gắt.

Phía dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã để lại bình luận rằng: "Nhà em Xuân bên Mỹ quá là OK, vậy mà nhiều người nói em ấy đến với anh vì tiền. Miệng đời ác thiệt". Nhận được sự đồng cảm, Thắng Ngô tiếp lời: "Nhóm người tấn công vợ mình là tiểu tam hoặc quy chụp vợ mình đến với mình vì tiền có 2 dạng: Một là không có não hoặc não bộ bị tê liệt. Hai là ghen ăn tức ở, đố kỵ, thèm khát vợ mình hoặc muốn được như vợ mình".

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/ha-thanh-xuan-bi-noi-den-voi-vua-ca-koi-vi-tien-ong-xa-dap-gat-khong-co-nao-hoac-nao-bo-bi-te-liet-

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.