Kích cỡ “cậu nhỏ” bao nhiêu là lý tưởng?

Kích cỡ “cậu nhỏ” ngắn - dài bao nhiêu là lý tưởng, đó là mối quan tâm, băn khoăn của rất nhiều người trong cánh đàn ông. Vậy điều này có đáp số chính thức nào không?

Kích cỡ “cậu nhỏ” ngắn - dài bao nhiêu là lý tưởng, đó là mối quan tâm, băn khoăn của rất nhiều người trong cánh đàn ông. Vậy điều này có đáp số chính thức nào không?

Theo Bác sỹ nam khoa Nguyên Hồ Vĩnh Phước, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM), từ lâu đã có rất nhiều nghiên cứu về chuyện này, ông đã từng đọc những nghiên cứu từ năm 1948, ở nhiều nước khác nhau đã cung cấp các chỉ số về cơ thể chúng ta.

Cũng có rất nhiều con số được đưa ra, tuy nhiên khó lòng so sánh được hết giữa nghiên cứu này với nghiên cứu kia, bởi vì điều kiện nghiên cứu là khác nhau, yếu tố chủng tộc cũng khác nhau. Do đó chúng ta không nên choáng ngợp bởi con số của dân tộc này hay một chủng tộc khác mà chúng ta cần phải biết như thế nào là vừa phải.

Kích cỡ “cậu nhỏ” bao nhiêu là lý tưởng?, Sức khỏe đời sống, Kich co cau nho, kich thuoc cau nho, suc khoe nam gioi, suc khoe sinh san, khoai cam, suc khoe, bao

Có rất nhiều con số được đưa ra về kích thước cậu nhỏ

Theo một thống nhất chung đã được nhiều chuyên gia công nhận là dương vật có thể thay đổi kích thước của mình. Vì vậy, chúng ta không nên nhìn kích cỡ dương vật vào lúc “ỉu xìu” mà vội đưa ra kết luận. Có những “anh chàng” tưởng nhỏ, không làm được “lớp trưởng” nhưng thực sự ra ở một số người dương vật có thể thay đổi khi cương, thậm chí tăng đến gấp 4 - 5 lần so với lúc “ỉu xìu”.
 
Dương vật được gọi là bình thường là khi cương có chiều dài khoảng 6 cm - 7 cm. Còn nếu ai có trên con số đó thì cũng yên tâm. Có những nam thanh niên khoẻ mạnh, đang độ tuổi sinh sản người ta đo được chỉ số kích cỡ “cậu nhỏ” khi cương có thể lên đến khoảng 12 - 13 cm.
 
Với phụ nữ, thực ra họ chỉ cần chiều dài “cậu nhỏ” tối thiểu khi cương khoảng chừng 6 cm là đủ để tương xứng với chiều dài âm đạo và đủ để cho quá trình giao hợp diễn ra được thuận lợi, đem lại khoái cảm.

Theo VnMedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.