Mẹ Âu Hà My dốc cạn tâm can động viên con gái trước nỗi buồn hôn nhân, không quên nhắc đến người chồng quá cố

Dân mạng không khỏi cảm động trước lời an ủi con gái của mẹ Âu Hà My.

Dân mạng mới đây không khỏi xôn xao, bức xúc trước tin giảng viên Âu Hà My lên tiếng tố chồng ngoại tình, bội bạc khiến cô sảy thai. Trong khi nhiều người vào trang cá nhân của Âu Hà My để động viên cô thì là một đấng sinh thành, đứng trước nỗi đau của con gái, mẹ cô cũng đã gửi lời chia sẻ, ủi an mà khi đọc đến bất kì ai cảm thấy xúc động.

Mẹ Âu Hà My dốc cạn tâm can động viên con gái trước nỗi buồn hôn nhân, không quên nhắc đến người chồng quá cố-1Mẹ Âu Hà My dốc cạn tâm can động viên con gái trước nỗi buồn hôn nhân, không quên nhắc đến người chồng quá cố-2Trước nỗi buồn hôn nhân của con gái, mẹ Âu Hà My lên tiếng.

Mẹ của Âu Hà My chia sẻ: "Con ạ, các cụ nói 'Con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạ sa đầm lầy'. Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng của con, vô tình vô nghĩa. Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo.

Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn con đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ. Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi".

Mẹ Âu Hà My dốc cạn tâm can động viên con gái trước nỗi buồn hôn nhân, không quên nhắc đến người chồng quá cố-3Người bố đã qua đời của Âu Hà My.

Đối với mẹ của Âu Hà My mà nói, bây giờ bà chỉ còn cô là chỗ dựa tinh thần, chính vì vậy trong dòng chia sẻ của mình, bà khiến nhiều người không khỏi xúc động khi nhắc đến người chồng đã qua đời, mượn đó để khuyên con gái phải thật mạnh mẽ, vững bước vượt qua những ngày u tối này.

"Con vua thì vua quý, con châu chấu thì châu chấu yêu, yêu và thương con gái của mẹ rất nhiều. Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm, đối với mẹ con là đứa con rất ngoan, rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời mình. Mẹ yêu con", mẹ Âu Hà My khép lại lời bình luận bằng việc bày tỏ tình thương và niềm tin dành cho con gái.

Có thể nói, Âu Hà My may mắn khi được nhiều người thể hiện sự đồng cảm và mong cô sớm vượt qua chuyện ồn ào. Đồng thời, sự quan tâm lo lắng của mẹ nữ giảng viên cũng là điều thiêng liêng và trân quý nhất với Âu Hà My lúc này. Chính vì vậy sau khi đọc tâm sự của mẹ, Âu Hà My cũng chia sẻ: "Mẹ của con, mẹ đã chịu quá nhiều tổn thương vì con. Con xin lỗi mẹ. Từ giờ chỉ còn 2 mẹ con, mẹ con mình cùng cố gắng mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm".

Thanh Anh - Theo Vietnamnet.vn


mẹ Âu Hà My

Trọng Hưng

Âu Hà My


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.