Nữ giảng viên Âu Hà My lần đầu lên tiếng sau khi công khai chia tay chồng

Thông tin nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My chia tay chồng đã gây xôn xao khắp MXH từ đêm qua (13/8).

Mới đây nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã khiến dân tình bất ngờ khi thông báo chính thức trên Facebook rằng đã quyết định chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn. Theo như nữ giảng viên chia sẻ, lý do là bởi N.T.H - chồng cũ của Hà My đối xử với cô và gia đình vợ quá tệ bạc. 

Cụ thể khi N.T.H gặp khó khăn và công ty vỡ nợ, Hà My và mẹ đẻ mình đã luôn ở bên để động viên, giúp đỡ anh vượt qua sóng gió. Tuy nhiên đổi lại, thứ mà cô nhận được từ chồng lại toàn là cay đắng Lúc bị sảy thai, Hà My gọi chồng nhưng anh không nghe máy, kết quả cô đã phải gọi cho bạn thân tới giúp.

Nữ giảng viên Âu Hà My lần đầu lên tiếng sau khi công khai chia tay chồng-1Đám cưới lộng lẫy của Hà My cách đây gần 1 năm.

Sau chia sẻ của nữ giảng viên, dân tình đã để lại rất nhiều bình luận, chia sẻ và bàn tán rôm rả ở khắp mọi nơi. Về phần mình, Âu Hà My không trả lời bất cứ một ý kiến nào nhưng ngay sau bài đăng thông báo mọi chuyện, nữ giảng viên đã liên tiếp đăng 2 story chia sẻ tâm trạng lên Facebook cá nhân.

Dù không nói nhiều nhưng ai cũng biết Âu Hà My đã trải qua một đêm dài sau bài đăng chấn động và tự động viên bản thân vượt qua mọi chuyện. Cụ thể, nữ giảng viên xinh đẹp viết: "Everything will be OK!" (Tạm dịch: "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!") và "1 đêm dài, quá dài..."

Nữ giảng viên Âu Hà My lần đầu lên tiếng sau khi công khai chia tay chồng-2Nữ giảng viên Âu Hà My lần đầu lên tiếng sau khi công khai chia tay chồng-3

Động thái đầu tiên của Âu Hà My sau bài đăng chấn động: "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!" và "1 đêm dài, quá dài..."

Đến thời điểm hiện tại, thông báo chia tay chồng của Âu Hà My vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân tình. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và mong cô sớm vượt qua chuyện này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nu-giang-vien-au-ha-my-chia-se-tam-su-sau-khi-cong-khai-chuyen-ly-hon-chong-am-i-mxh-217327

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.