Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố "TẶNG" chồng cho nhân tình

Chị ngạo nghễ nói: "Thứ như hắn thì tôi cũng chẳng cần, tôi chán rồi giờ tăng lại cho chị đấy".

Facebook tên H.T đăng đàn vạch mặt con giáp thứ 13. Theo lời chị thì nàng tuesday sinh năm 1996, người Nghệ An, người này và chồng chị quen nhau được 4 tháng, từ thời điểm chị chuẩn bị sinh đến nay.

Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố TẶNG chồng cho nhân tình-1

Cũng theo lời chị H.T thì chồng chị (sinh năm 1991) có sở thích là... đeo vàng giả để đi lừa gái. Còn tuesday có lẽ cũng chỉ là một trong các "nạn nhân" bị anh này cho vào tròng thông qua những lời nói ngon ngọt, "đưa đi ăn cái này cái kia, chỗ này chỗ kia mà mờ mắt".

Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố TẶNG chồng cho nhân tình-2Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố TẶNG chồng cho nhân tình-3
Tuesday và chồng khoe ảnh check in ở cùng địa điểm

Đối với chị H.T thì từ thời điểm phát hiện chồng ngoại tình, con chị mới sinh ra được 1 tuần thì bố nó coi như đã chết rồi. Có lẽ vì vậy mà chị cũng không buồn quan tâm xem chồng và tuesday đang diễn trò gì, thế nhưng cô nàng tuesday này lại thản nhiên nhắn tin hỏi dò chị về tung tích của gã chồng trăng hoa. Thói đời, có ả nhân tình nào đã xen vào hạnh phúc gia đình của người ta, cướp chồng người ta nhưng vẫn xưng "chị chị em em" ngọt xớt rồi kể lể than vãn chuyện yêu đương với người vừa bị chính mình cướp mất chồng.

Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố TẶNG chồng cho nhân tình-4

Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố TẶNG chồng cho nhân tình-5

Tuesday nhắn tin tâm sự, kể xấu chồng chị H.T để mong nhận sự... đồng cảm của người vợ hoặc chỉ để thăm dò tình hình?

Người vợ ngạo nghễ đăng đàn tuyên bố TẶNG chồng cho nhân tình-6

Theo lời của tuesday thì người này và gã chồng sở khanh cũng đã đường ai nấy đi và anh này đang cặp với một phụ nữ khác đã bỏ chồng?

Bởi vậy, chị nhắn nhủ đanh thép với tuesday rằng: "Gửi con giáp thứ 13, người ta nói kẻ không biết không có tội nhưng một khi chị đã biết mà vẫn cố tình quen thì không thể tha thứ được. Chi cũng là phụ nữ mà cớ sao chị lại đâm đầu vào người đã có gia đình để phá vỡ gia đình của người khác"; "Cuộc sống chẳng ai biết trước được ngày mai đâu sống thì có đạo đức một chút". Cuối cùng, chị ngạo nghễ nói: "Thứ như hắn thì tôi cũng chẳng cần, tôi chán rồi giờ tăng lại cho chị đấy".

Trong một cuộc hôn nhân, nếu đã nhận ra người kia vô phương cứu chữa thì việc tự giải thoát cho mình là bước đi thông minh mà chị em nên lựa chọn. Bởi, níu kéo kẻ chẳng ra gì thì chỉ khiến bản thân thêm tổn thương, trong khi ngoài kia vẫn còn nhiều người đàn ông đáng được yêu thương hơn và yêu các chị hơn.

Theo V.A - Vietnamnet


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.