Những thói quen tiêu cực trong phòng ngủ

Ai cũng ít nhiều có những thói quen tiêu cực, ngay cả trong vấn đề tình dục. Sau đây là một số thói quen bạn nên thay đổi và làm mới mình trong năm mới.

Ai cũng ít nhiều có những thói quen tiêu cực, ngay cả trong vấn đề tình dục. Sau đây là một số thói quen bạn nên thay đổi và làm mới mình trong năm mới.

Ảnh minh họa: internet

 1. Chỉ “giao ban” trong bóng tối

Trừ phi bạn nói dối về giới tính của mình, bạn không việc gì phải che giấu khi quan hệ tình dục. Nếu anh ấy thực sự không thích thân hình bạn, các bạn đã không làm việc ấy. Vì thế, hãy thư giãn và cảm thấy thoải mái với thân thể của mình.

Nếu ánh sáng đèn ốp trần không hấp dẫn hay vẫn còn làm bạn e ngại, hãy thử vài ngọn nến. Một ngọn đèn ở hành lang hay trong phòng tắm ngoài phòng ngủ có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng. Hãy nhớ, bạn không thích một hay vài phần trên cơ thể mình không có nghĩa là anh ấy sẽ không thích. Nếu còn lăn tăn, hãy hỏi anh ấy thích phần nào của cơ thể bạn, và hãy tin anh ấy.

2. Không tiết lộ điều bạn muốn

Giả sử bạn đến nhà và tôi đãi bạn món bông cải xanh cho bữa tối. Bạn không thích nhưng bạn vẫn ăn nó. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên nếu tôi lại phục vụ bạn món đó trong lần ghé thăm tiếp theo. Bạn ăn nó, vì thế dĩ nhiên tôi cho rằng bạn thích món đó. Lập lại tình trạng đó vài lần và điều gì sẽ xảy ra? Bạn bắt đầu kiếm cớ từ chối lời mời đến ăn tối tại nhà tôi.

Một cách chắc chắn khiến bạn giảm hứng thú với tình dục là làm những điều bạn không muốn và thụ động mong muốn sự thay đổi. Dù đề tài là thực phẩm hay tình dục, không có gì thay thế cho câu nói đơn giản “không ưa cái này, thích cái kia” hay “hãy thử cái khác nhé”. Vì sao bạn phải im lặng? Trường hợp người bạn đời không muốn biết bạn nghĩ gì và điều chỉnh, có lẽ bạn nên bàn lại chuyện gối chăn với anh ta.

3. Không tin lời khen của chồng

Người đàn ông của bạn thích nói rằng anh ấy bị bạn hút hồn. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy thú vị, giúp cuộc sống tình dục của bạn thêm huyền ảo.

Nhưng nếu bạn gặp rắc rối với việc nghe người đàn ông tán dương thân thể, khuôn mặt hoặc vẻ hấp dẫn chung chung, hãy nói đơn giản là “cảm ơn anh” và để mọi việc diễn ra bình thường. Hãy tin chúng không phải là những lời nịnh đầm. Chúng là những cảm nhận chân thực của đối tác.
 
Theo PNO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.