Phát hiện chồng giám đốc ngoại tình với nhân viên, người vợ “chơi lớn” với đủ bằng chứng “ảnh 18+” khiến tất cả ngỡ ngàng

Đừng đùa với phụ nữ, một khi họ đã bị phản bội thì cách trả thù khiến chẳng ai có thể tưởng tượng được.

Câu chuyện về một người vợ của Chủ tịch ngân hàng tại Hồ Nam (Trung Quốc) gây chú ý. Theo đó, sau khi phát hiện chồng ngoại tình từ các bằng chứng trong điện thoại, người phụ nữ này đã kéo biểu ngữ thông báo trước cửa ngân hàng để bố cáo thiên hạ.

Trong đoạn video được chia sẻ, hai người đã giăng biểu ngữ đỏ chót có dòng chữ: “Liu XX của ngân hàng XX ngoại tình với nhân viên giao dịch XX trong một khoảng thời gian dài”.

Sau khi nhân viên của ngân hàng và những an ninh ở đó phát hiện thì đã chạy đến để giật băng rôn xuống và xảy ra cãi cọ với người phụ nữ này.

Phát hiện chồng giám đốc ngoại tình với nhân viên, người vợ chơi lớn” với đủ bằng chứng ảnh 18+” khiến tất cả ngỡ ngàng-1Tấm băng rôn được giăng ở ngân hàng.

Tưởng vậy là xong, ai ngờ ngay lập tức bà vợ đã lấy đoạn ghi âm ghi lại cuộc nói chuyện của chồng và tiểu tam. Đồng thời, từng đoạn tin nhắn qua lại của họ đầy ngôn từ và “ảnh 18+” cũng được bà in ra thành từng tập và phát cho những người xung quanh.

Nội dung trên đó đủ khiến người ta phải đỏ mặt. Nó đều xoay quanh các vấn đề về tình yêu của cả hai.

“Chào buổi sáng em yêu, hơn 60 tiếng rồi anh không gặp em”, “Anh sẽ hôn em, yêu lắm”, “chồng ơi anh thích ăn gì, ăn em nhé”…

Ngoài ra, còn một số hình ảnh sexy mập mờ của họ gửi cho nhau cũng bị người vợ in ra và công khai cho tất cả những ai qua lại đều đọc được.

Sự việc đã gây rùm beng và khiến cho cư dân mạng đều đổ dồn sự chú ý.

Phát hiện chồng giám đốc ngoại tình với nhân viên, người vợ chơi lớn” với đủ bằng chứng ảnh 18+” khiến tất cả ngỡ ngàng-2Đây là một trang trong hàng loạt tin nhắn của chồng và tiểu tam được cô vợ in hẳn ra giấy.

Được biết, người vợ trong câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình đã ép anh ta viết giấy cam đoan không qua lại và tái phạm. Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng làm mới khó, cực chẳng đã người vợ mới quyết định tung hê hết tất cả cho ai ai cũng biết và đọc được.

Theo một số nguồn tin, người chồng và ả nhân tình sau đó đã phải chịu hình phạt thích đáng từ cơ quan làm việc. Cả hai đều bị cách chức vì sự cố trên song những thông tin cụ thể ngân hàng từ chối cung cấp.

Nhiều người cho rằng, cách thức này được sử dụng khi tình cảm của hai bên đã cạn. Họ không thể nào có thể trao đổi nữa thì chuyển qua giai đoạn "gắt" như thế này đã khiến đối phương mất hết tất cả.

Nói gì thì nói làm rùm beng một cách quá mức có thể gây nên những vấn đề về sau. Nó thỏa mãn được nhu cầu trả thù của người vợ. Tuy nhiên, chắc chắn hai bên sẽ chẳng thể nào quay đầu lại được nữa.

Theo Secretchina

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chong-giam-doc-ngoai-tinh-voi-nu-nhan-vien-nguoi-vo-choi-lon-voi-du-bang-chung-anh-18-khien-tat-ca-ngo-ngang-162212510154648014.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.