Phụ nữ sau khi ngoại tình thường có 4 dấu hiệu này, không "lệch" đi đâu được

Việc lừa dối tình cảm là một đòn nặng nề giáng lên bất kỳ mối quan hệ nào và luôn đi kèm với những dấu hiệu rõ ràng của sự phản bội.

Trên thực tế, phụ nữ thường trải qua một số thay đổi sau khi ngoại tình, tuy không dễ phát hiện những tín hiệu này nhưng nếu để ý kỹ, bạn có thể tìm ra manh mối trong hành vi của cô ấy. Khi nhận thấy những dấu hiệu này, rất có thể đã có bên thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Chỉ khi nhanh chóng tìm ra sự thật và giao tiếp rõ ràng với nhau, đôi bên mới có thể cứu vãn được mối quan hệ trước khi quá muộn.

1. Giảm tần suất ham muốn "chuyện ấy"

Những thay đổi trong đời sống phòng the của các cặp vợ chồng thường hàm ý sự suy giảm cảm xúc. Khi một người phụ nữ ngoại tình, số lần ham muốn với bạn đời của cô ấy thường giảm đi. Bởi vì cô ấy đã được người khác thỏa mãn nên sự ham muốn dành cho bạn đời sẽ tự nhiên phai nhạt đi.

Thêm vào đó, khi chồng muốn gần gũi, cô ấy sẽ viện nhiều lý do để tránh thân mật. Thậm chí, thay vì sự hào hứng dạt dào đầy yêu thương trước đó sẽ trở nên thờ ơ, "làm cho có". Đôi khi đàn ông vô tâm không đủ tinh tế sẽ không nhận ra điều này. 

Chính vì khi đã ngoại tình, phụ nữ sẽ thấy mối quan hệ với những người đàn ông khác thú vị hơn và không dành nhiều tâm huyết cho cuộc yêu khi ở với bạn đời. Việc thiếu hụt những lần yêu lãng mạn đã nói lên rằng trái tim cô ấy không còn hướng về cuộc hôn nhân này nữa..

Phụ nữ sau khi ngoại tình thường có 4 dấu hiệu này, không lệch đi đâu được-1

2. Đột nhiên tập trung vào chăm sóc ngoại hình

Phụ nữ sau khi kết hôn thường chia làm hai hình thái: Một hình thái luôn biết chăm sóc nhan sắc từ trước khi bước vào hôn nhân, hình thái còn lại trở nên xuề xòa, phóng khoáng, thậm chí bỏ mặc việc chăm sóc ngoại hình vì quá bận rộn với việc chăm sóc nhà cửa, chồng con.

Khi một người phụ nữ đột nhiên chú ý đến việc ăn mặc, điều đó có thể có nghĩa là cô ấy muốn gây ấn tượng với những người khác giới. Trường hợp này khác với tình huống cô ấy muốn đẹp và hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời.

Trước kia, cô ấy có thể dồn tâm ý vào việc mua sắm cho chồng con nhưng lại rất tiết kiệm cho bản thân. Nhưng đột nhiên, cô ấy mua những bộ cánh mới, cẩn thận kết hợp chúng và trang điểm thật xinh đẹp trước khi ra ngoài.

Sự thay đổi ngoại hình đột ngột này đặc biệt rõ ràng khi cô ấy muốn gặp gỡ bạn bè hoặc làm việc ngoài giờ, vì vậy rất có thể cô ấy đang làm điều này cho người khác giới. Một người phụ nữ sẽ vô thức thu hút người đàn ông khác thông qua vẻ ngoài của mình. Đó là biểu hiện bên ngoài cho những thay đổi bên trong của cô ấy.

3. Điện thoại di động trở nên bí ẩn

Thêm một dấu hiệu rõ ràng khác là điện thoại của cô ấy đột nhiên trở nên bí ẩn.

Thông thường, chỉ có tình huống ngược lại. Nghĩa là, chị em phụ nữ mới là đối tượng hay tò mò điện thoại của chồng. Ngoài ra, nhiều cặp đôi rất thoải mái trong việc người chồng hoặc người vợ đọc tin nhắn và sử dụng điện thoại của đối phương.

Một người phụ nữ ngoại tình sẽ thay đổi mật khẩu điện thoại di động và xóa tất cả lịch sử trò chuyện của mình vì sợ bạn đời nhìn thấy điều gì đó. Ngay cả việc dùng app chuyện trò hoặc các tin nhắn ẩn nhưng dù sao việc đó cũng khiến cô ấy cẩn trọng hơn trong việc bạn đời sử dụng điện thoại của mình.

Cô ấy sẽ mang theo điện thoại di động đi khắp nơi nhưng không cho bạn chạm vào. Ngay cả khi bạn chủ động xem điện thoại của cô ấy, cô ấy sẽ phản kháng mạnh mẽ và giận dữ buộc tội bạn không tin tưởng cô ấy.

Khi một người tăng cường tính bảo mật cho điện thoại di động của mình mà không có lý do, rất có thể người đó đang che giấu một số bí mật mờ ám trong lòng. Cách sử dụng điện thoại di động bất thường này đã gợi ý rằng cô ấy đang có sự riêng tư thầm kín.

Phụ nữ sau khi ngoại tình thường có 4 dấu hiệu này, không "lệch" đi đâu được - Ảnh 3.
Ảnh minh họa.

4. Đột nhiên bận rộn

Hãy cảnh giác khi bạn gái hoặc vợ mình có vẻ trở nên bận rộn hơn. Một người phụ nữ ngoại tình sẽ cố lấp đầy lịch trình của mình để che đậy thời gian gặp gỡ với người thứ ba. Cô ấy cũng sẽ viện ra nhiều lý do khác nhau để tránh thời gian chung với bạn đời, chẳng hạn như làm thêm giờ, hẹn hò với bạn bè, tập gym, họp gấp,...

Thực ra cô ấy chỉ đang tạo ra một không gian để được ở một mình với tình yêu mới của mình mà thôi. Hai vợ chồng dành ít thời gian bên nhau hơn nhưng cô ấy dường như không hề cảm thấy tội lỗi chút nào. Khi cô ấy dành toàn bộ thời gian cho người khác và thiếu sự quan tâm tới bạn đời, hoặc sự quan tâm rất hờ hững thì đó có thể dự báo mối quan hệ của bạn đang trên đà đổ vỡ.

Khi nhận thấy những dấu hiệu trên, đừng đổ lỗi trực tiếp cho cô ấy mà hãy giao tiếp một cách hợp lý và tìm cách cứu vãn hôn nhân. Hãy cho cô ấy cơ hội để giải thích và quyết định sẽ đi đến đâu trong mối quan hệ của bạn dựa trên phản hồi của cô ấy.

Trên thực tế, việc ngoại tình cũng có thể đồng nghĩa với việc mối quan hệ hiện tại đang có vấn đề. Nếu chuyện ngoại tình chỉ là "bốc đồng" thì vẫn có thể hàn gắn lại được, quan trọng là bạn chọn tha thứ hay buông bỏ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, việc cảnh giác và nhìn rõ sự thật có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Để yêu một ai đó, bạn cần phải hiểu bằng trái tim mình, khi gặp khó khăn, bạn cần dũng cảm đối mặt với chúng. Sự không chung thủy có thể phủ bóng đen lên một mối quan hệ, nhưng nếu duy trì lý trí và khôn ngoan, chúng ta vẫn có thể thắp lại được ngọn lửa tình yêu. Cần phải có can đảm và thời gian để hàn gắn lại, chỉ cần cả hai bên sẵn sàng nỗ lực trở lại cho mối quan hệ thì vẫn chưa quá muộn.
 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phu-nu-sau-khi-ngoai-tinh-thuong-co-4-dau-hieu-nay-khong-lech-di-dau-duoc-d291879.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.