Tiểu tam ngông nghênh thách thức vợ người tình tưởng thế là đắc thắng nhưng cái kết nhục không thể tả

Nhưng thực chất cô lại cho kẻ thứ 3 thấy mình mới là người được nhiều hơn mất. Và có lẽ chất nhất là câu "Chồng không có thằng này thì có thằng khác".

Tiểu tam bây giờ thật khiến người ta "sợ hãi". Các cô đã chen chân vào gia đình người khác còn chẳng sợ gì, ngang nhiên thách thức, "khiêu chiến" với vợ người ta.

Chị em cứ bảo nhau đừng dại gì mà đấu khẩu với những kẻ thứ 3 trơ trẽn. Thế nhưng nếu tiểu tam chủ động nhắn tin cho bạn, tự hào thành tích cướp chồng thì đáp sao cho "ngầu"?

Câu chuyện của cô vợ được chia sẻ trong 1 group kín được hội chị em hưởng ứng nhiệt tình. Cô kể: "Trước giờ đọc được nhiều bài phốt trà xanh mà chưa bao giờ thấy con nào trơ trẽn như con này! Giật chồng người ta rồi mà còn nhắn tin gọi điện thoại chọc tức rồi chửi người vợ nữa. Cũng cái loại tốt lành gì đâu! Bỏ chồng bỏ 2 đứa con ở quê rồi hẹn nhau lên thành phố cặp bồ ăn ở với nhau. Tao chúc cho tụi mày sống thiệt là hạnh phúc. Tao bây giờ chỉ cần con là đủ hạnh phúc rồi!".

Tiểu tam ngông nghênh thách thức vợ người tình tưởng thế là đắc thắng nhưng cái kết nhục không thể tả-1Bài đăng của cô vợ

Kèm theo là loạt ảnh của tiểu tam và "bằng chứng" về sự ngang ngược của cô ả. Cuộc đối thoại khá hấp dẫn và được chú ý hơn cả là sự cứng rắn của cô vợ.

Tiểu tam khiêu khích: "Đồ cái thứ bị chồng bỏ, nghĩ sao bày đặt ghen tuông với tao, mày thấy cái áo của chồng mày quen không? Dù gì tao cũng 2 đứa con đỡ hơn con heo nái như mày 3 đứa con. Anh T. bây giờ sống với tao hạnh phúc và sướng lắm... Thôi tao đi nấu cơm cho anh T. ăn đây, lêu lêu cái đồ bị chồng bỏ".

Tưởng chọc tức được cô vợ nhưng không, cô đường hoàng khẳng định: "Mày thích xài đồ cũ của tao thì cứ xài. Mặt mày cũng sáng sủa mà đi dụ dỗ giật chồng người ta. Tao bố thí cho mày đó. Thứ như mày cũng bỏ chồng đi theo trai. Tao chỉ cần con là được rồi, chồng không có thằng này thì có thằng khác. Mày khỏi lo và hãnh diện rồi biến đi".

Tiểu tam ngông nghênh thách thức vợ người tình tưởng thế là đắc thắng nhưng cái kết nhục không thể tả-2Cô vợ đuổi tiểu tam rồi chặn luôn zalo

Lời đáp của cô vợ được nhiều người hưởng ứng, thua trong thế thắng. Nhưng thực chất cô lại cho kẻ thứ 3 thấy mình mới là người được nhiều hơn mất. Và có lẽ chất nhất là câu "Chồng không có thằng này thì có thằng khác".

Đáng tiếc những cô gái muốn làm tiểu tam chẳng bao giờ hiểu được, người vợ giũ áo là giũ nợ, giũ 1 gã đàn ông phản bội đáng vứt đi. Nhưng thứ đáng vứt đi ấy lại được các cô nhặt về cung phụng, nâng niu để rồi 1 ngày lịch sử lặp lại. Cuối cùng nếu không tỉnh táo phụ nữ mãi mãi là người thiệt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-ngong-nghenh-thach-thuc-vo-nguoi-tinh-tuong-the-la-dac-thang-nhung-cai-ket-nhuc-khong-the-ta-162211709153145189.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.