Tìm gái trẻ "đóng thế" vợ già

Lý do để những người đàn ông tìm đến với tình trẻ thì nhiều nhưng kết quả chỉ có một, đó là hạnh phúc gia đình rạn nứt, tan vỡ, mất danh dự, uy tín với bạn bè và người thân. Vợ già để ở nhà, bồ trẻ đưa đi "ngoại giao" Vợ chồng anh chị Hải Lan (khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội) lấy nhau đã được 15 năm. Khi mới làm đám cưới, ai cũng khen họ đẹp đôi

Lý do để những người đàn ông tìm đếnvới tình trẻ thì nhiều nhưng kết quả chỉ có một, đó là hạnh phúc gia đìnhrạn nứt, tan vỡ, mất danh dự, uy tín với bạn bè và người thân.

Vợ già để ở nhà, bồ trẻ đưa đi "ngoại giao"

Vợ chồng anh chị Hải - Lan (khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội) lấy nhau đã được 15năm. Khi mới làm đám cưới, ai cũng khen họ đẹp đôi. Anh chị cùng học chungmột lớp trong suốt những năm cấp ba, đến lúc vào đại học cũng tiếp tục họcchung một trường và tình cảm của họ bền vững suốt 5 năm trước khi về sốngchung nhà.

Tìm gái trẻ "đóng thế" vợ già

Tìm một cô gái trẻ để đưa đi ngoại giao

Sau rất nhiều nỗ lực phấn đấu, Hải trởthành giám đốc một doanh nghiệp lớn. Công việc kinh doanh khiến Hải phải gặpgỡ, quan hệ với rất nhiều đối tác, trong đó có những cuộc gặp ngoại giao cầnphải dẫn theo “phu nhân”. Đã qua hai lần sinh nở, lại vốn tính xuề xoà khôngchăm chút cho mình nên tuy bằng tuổi nhưng nhìn Lan phải già hơn chồng đến 5- 6 tuổi. Đi bên cạnh nhau, Lan chẳng khác nào… chị gái của Hải nên mỗi lầnphải theo chồng đi tiếp khách, chị đều cảm thấy không tự tin.

Một lần khi hai vợ chồng vừa xuất hiện,Hải còn chưa kịp giới thiệu thì cô thư ký mới của đối tác đã nhanh miệngchào Lan là… bác và gọi Hải là anh khiến cả đôi đều chín mặt, Hải thì ngượngcòn Lan thì giận. Sau lần đó, các cuộc đi tiếp khách của chồng, Lan nhấtđịnh không chịu tham gia nữa.

Sau một thời gian, Lan nghe một số bạn bè bóng gió rằng Hải đang cặp bồ vớicô nhân viên trẻ của công ty. Rồi  một lần đang ngồi cùng bạn ở quán, Lan vôtình nghe giọng nói quen thuộc ở bàn phía sau: “Đây là vợ tôi”. Lan quay lạivà choáng váng nhận ra Hải bên cạnh một phụ nữ trẻ đẹp, sành điệu, người vừađược anh giới thiệu với đối tác là vợ. Vừa tủi thân, vừa thất vọng và tứcgiận, Lan tiến ngay sang bàn đó chào khách của chồng và tự giới thiệu: “Tôilà chị gái của Hải”, rồi bỏ về.

Sau đó Hải hết lời giải thích rằng cô gái đó chỉ "đóng thế" để anh đưa đitiếp khách vì Lan không chịu đi chứ giữa hai người không có chuyện gì. Tuynhiên, Lan không tin và cũng khó chấp nhận hành động đó của chồng.

Vợ chưa già vẫn ham “gái non”

Chuyện của Thái, 35 tuổi (khu tập thể Mai Dịch, Cầu Giấy) thì lại khác. Vợtuy chưa đến nỗi già (kém anh ba tuổi) nhưng anh vẫn ham đi “gặm cỏ non” đểđến nỗi gia đình tan vỡ, ê mặt với anh em họ hàng và còn có nguy cơ phải vàovòng lao lý. 

Hồng, vợ Thái, biết cách chăm sóc bản thân nên dù là gái hai con nhưng vẫnrất quyến rũ. Cứ tưởng Thái chẳng còn mong muốn gì hơn nhưng chẳng ai ngờanh lại "dính" vào một cô bé tuổi teen thích vào đời sớm. Là sếp nên Tháithường xuyên nhậu cùng khách hàng hoặc "chiến hữu" để bàn chuyện làm ăn,rồi quen một cô nhân viên làm ở nhà hàng anh hay đến. Nhìn cô bé hiền lành,lại nghe kể về điều kiện gia đình khó khăn, anh mủi lòng rồi thành phải lònglúc nào không hay.

Từ đó Thái thường xuyên “lập quỹ đen” đểgiúp đỡ cô bồ trẻ. Cô gái cứ cách vài bữa lại thông báo ở quê có viêc, mẹốm, bố nằm viện… để “vay nóng” tiền của Thái. Cho đến khi cô ta bị bắt tạimột nhà nghỉ vì tội bán dâm, Thái mới biết cô nằm trong đường dây mại dâm vịthành niên, bản thân cô ta mới 16 tuổi. Tại cơ quan điều tra, cô gái khai racả một danh sách khách hàng, trong đó có Thái. Khi Thái nhận giấy triệu tậpđến của công an cũng là lúc vợ anh đưa đơn ly dị.

Ngoài chuyện “ngã nắng” ra, với một số ông "có máu mặt" trong giới kinhdoanh, việc có một người tình trẻ… con đang là “mốt thời thượng” để khẳngđịnh độ chịu chơi và “đẳng cấp” với người trong giới làm ăn. Theo như lờicủa một nhà kinh doanh bất động sản họ Trần, 55 tuổi, nhà ở khu đô thị ĐịnhCông, Hà Nội, những người trong “hội” của ông đều nói vui: "Vợ thì tốtnhất là chọn vợ già để lo việc nhà cho khéo, còn bồ thì nhất định phải làcác em còn non thì mới đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra”.

Chịu chơi nhất trong hội của ông là mộtđại gia đã xấp xỉ lục tuần có cô nhân tình tuổi teen, đang là học sinh lớp9, vừa bằng tuổi đứa cháu ngoại ở nhà. Mỗi lần được ông đưa đến các buổitiệc tùng, cô bé tuy đã cố tình trang điểm đậm nhưng nét mặt vẫn lộ vẻ nonnớt, ngồi trong lòng bồ già vẫn luôn miệng nũng nịu “anh, em” ngọt xớt. Thếmà “tình yêu” của họ cũng kéo dài được mấy năm cho đến khi cô học trò chán“anh già” và tìm được "người bảo trợ" khác.

"Được" nhiều, mất cũng lắm

Tìm gái trẻ "đóng thế" vợ già

Nhiều người đàn ông muốn "xướng tên" những cô gái trẻ để thay thế cho bà vợ của mình

Nhiều người đàn ông thích đi cặp kè vớitình trẻ thừa nhận, sự trẻ trung, tươi mới của các cô gái trẻ khiến họ bịhấp dẫn, cuốn hút khó cưỡng lại. Việc yêu đương, hay thậm chí nhiều khi phảichiều chuộng thói trẻ con của “các bé” khiến họ cảm thấy mình như được trởlại “thời thanh niên sôi nổi”, hoặc cảm thấy vai trò "vĩ đại" của mình.

Anh Thành, 47 tuổi, có công ty ở khu TrungHòa - Nhân Chính, cũng đang đèo bòng một “tình trẻ” tuổi 18, tâm sự: "Cuộcsống viên mãn nhưng lại có phần hơi nhàm chán. Có một em bé bên cạnh đểchiều chuộng và chia sẻ những điều… trẻ con của em cũng khiến mình trẻ ra,cuộc sống thú vị hơn".

Tuy nhiên, không ít người đàn ông phải đánh đổi cả hạnh phúc gia đình chonhững phút “trẻ lại” như thế, giống trường hợp của Thái kể trên. Còn đối vớicác cô gái trẻ, sau những cuộc tình có đi có lại này, hầu hết họ mất nhiềuhơn là được. Câu chuyện của Thanh Hà, làm kế toán trong một ngân hàng tưnhân, là một ví dụ. Với ngoại hình đẹp, sau nhiều mối tình với các đại gia,Hà đã được thu xếp cho một chỗ làm ngon lành. Rồi cô chinh phục được một“thiếu gia” để làm bến đỗ cuộc đời. Đến ngày theo người yêu về ra mắt giađình, Hà và … bố chồng tương lai "chết đứng" khi nhìn thấy nhau. Thì rakhông lâu trước đó, Hà và ông đã có một thời gian “hương lửa nồng nàn”. Thếlà cô phải chấm dứt giấc mơ xây tổ ấm có cả tình lẫn tiền một lúc.

Theo Nam Thi
Đất Việt



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.