Trong mắt đàn ông, đây là 4 nơi quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ, đàn ông hư 'chết mê chết mệt'

Để nói bộ phận nào của phụ nữ là quyến rũ nhất, thật ra, đàn ông là người có tiếng nói nhất. Xét cho cùng, đàn ông là người đứng ngoài cuộc, và đàn ông nghiên cứu nhiều hơn về vấn đề này, vì vậy đôi khi họ có thể nhìn thấy tốt hơn phụ nữ.

Tiếp theo, chúng ta hãy nghe ý kiến ​​của một vài người đàn ông!

1. Đôi chân của người phụ nữ

Trên thực tế, nhiều người đàn ông sẽ nhìn vào đôi chân của một người phụ nữ khi họ đánh giá cao một người phụ nữ, bởi vì đôi chân có thể tôn lên dáng người cao của người phụ nữ và là yếu tố ảnh hưởng lớn đến sắc đẹp. Có lẽ chính vì vậy mà cứ đến hè là chị em lại bắt đầu khoe đùi để tăng vẻ đẹp và tôn lên vẻ đẹp của mình, điều này cũng khiến nhiều đấng mày râu phải xuýt xoa trước mắt.

2. Mái tóc

Mái tóc cũng là một nơi rất quyến rũ trong mắt đàn ông, nếu một người phụ nữ có một mái tóc dài đẹp, bản năng đàn ông sẽ có cảm giác 'cô ấy rất hấp dẫn'. Vì vậy, khi yêu nhau, nhiều chàng trai cũng thích được chạm vào tóc của phụ nữ, cảm giác rất ấm áp và thoải mái, thậm chí có người còn tự tay làm cho bạn gái những kiểu tóc mà mình thích theo sở thích của họ.

Trong mắt đàn ông, đây là 4 nơi quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ, đàn ông hư chết mê chết mệt-1

3. Vòng eo của người phụ nữ

Có thể thấy eo thon của người phụ nữ cũng là một nơi rất hấp dẫn. Thông thường, vòng eo của phụ nữ có thon thả hay không ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp tổng thể của người phụ nữ, suy cho cùng thì vòng eo của phụ nữ có vai trò bắt nét nên đàn ông thích phụ nữ có vòng eo con kiến ​​chứ không phải vòng eo xồ xề.

4. Khuôn mặt của người phụ nữ

Nhìn mặt trước đã, đây là một trong những nguyên tắc mà nhiều nam giới tuân thủ khi tìm bạn gái. Rốt cuộc, một người phụ nữ với khuôn mặt tươi tắn, nét mặt cau có và nụ cười thật quyến rũ và hấp dẫn. Vì vậy, nếu một người phụ nữ có một khuôn mặt thanh tú thường có thể tạo ấn tượng tốt ban đầu đối với một người đàn ông. Mặc dù điều này hơi đáng ngờ khi đánh giá mọi người qua vẻ bề ngoài của họ, nhưng thực tế là mọi người nhìn vào khuôn mặt của họ.

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trong-mat-dan-ong-day-la-4-noi-quyen-ru-nhat-tren-co-the-nguoi-phu-nu-dan-ong-hu-chet-me-chet-met-119434.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.