Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình

Đám cưới xa hoa như trong chuyện cổ tích, cuộc sống giàu sang, một người chồng điển trai nổi tiếng nhưng đến cuối cùng Âu Hà My cũng vẫn là người bị phụ tình.

Âu Hà My sau khi hủy hôn với phi công trẻ Hà Duy đã sớm tìm được duyên mới với hot boy trường Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng. Nữ giảng viên có học vấn cao, diện mạo xinh đẹp, thân hình sexy, quyến rũ đã khiến dân tình không khỏi ghen tỵ với ảnh cưới chụp lãng mạn ở Paris hay những hình ảnh lung linh trong đám cưới xa hoa của mình. 

Vào ngày 2/10/2019, đám cưới giữa nữ giảng viên Âu Hà My và nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng đã diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Khi đó cô dâu Âu Hà My lộng lẫy như một nàng công chúa trong 3 bộ váy cưới có giá trị khoảng 1 tỷ đồng. Nhẫn kim cương, vàng treo trĩu cổ trong đám cưới cũng từng khiến nhiều người trầm trồ.

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-1Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Âu Hà My.

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-2Màn cầu hôn lãng mạn như trong phim của Âu Hà My và Trọng Hưng tại Paris hoa lệ từng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-3

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-4Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-5Cô dâu Âu Hà My đã mạnh tay chi tiền tỷ cho 3 bộ váy cưới đính kim cương, pha lê đắt tiền.

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-6
Đám cưới hoành tráng tại khách sạn danh giá bậc nhất Hà Thành từng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-7
Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-8Không gian tiệc cưới như trong chuyện cổ tích khiến nhiều cô gái ước ao. Chi phí cho công tác trang trí đám cưới cũng tiêu tốn của cô dâu chú rể số tiền lên đến gần 2 tỉ đồng.

Tại đám cưới của Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng, an ninh tiệc cưới được thắt chặt, rất ít hình ảnh đám cưới được chia sẻ ra ngoài. Không gian tiệc cưới được bài trí như một tòa lâu đài lộng lẫy, chú rể dùng siêu xe Roll Royce hàng hiếm để rước dâu. Cũng vào thời điểm đó Âu Hà My từng chia sẻ: "Đám cưới cổ tích của cô công chúa nhỏ. Ước mơ từ bé lớn lên lấy chồng sẽ được mặc thật nhiều váy công chúa và tổ chức trong tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Sau 25 năm người đàn ông của em đã biến mọi thứ thành sự thật".

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-9Sau tiệc cưới cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh vàng đeo trĩu cổ khi được gia đình và người thân tặng làm quà mừng đám cưới.

Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-10
Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-11
Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-12
Từng là nàng công chúa được nâng niu trong đám cưới xa hoa nhưng cuối cùng Âu Hà My vẫn bị chồng bạc bẽo phụ tình-13Thời gian sau đó, Âu Hà My cũng thường xuyên đăng tài hình ảnh hưởng thụ cuộc sống sang chảnh hiếm ai sánh kịp trên trang cá nhân.

Với một người con gái như Âu Hà My, xinh đẹp, giỏi giang, học thức cao, gia đình có điều kiện lẽ ra cô phải được hưởng hạnh phúc trọn vẹn nhất bên người chồng của mình. Nhưng đúng là "đời không như là mơ". Giấc mơ nào rồi cũng đến lúc phải tỉnh dậy. Hy vọng, Âu Hà My sớm vượt qua biến cố hôn nhân, tìm được hạnh phúc, sự bình yên từ trong tâm hồn chứ không phải từ những thứ xa hoa, ồn ào ở bên ngoài.
 

Tâm An - Theo Vietamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.