Về giường hầu hết phụ nữ đều "lảng tránh" điều này, nhưng khi hiểu cặn kẽ mới ngậm ngùi nhận ra xưa nay mình đã nhầm

Cuộc yêu chỉ thực sự cuồng nhiệt, tràn đầy cảm xúc khi đôi bên cùng có nhu cầu, ham muốn cao.

Đời sống phòng the là một trong những yếu tố then chốt quan trọng nhất góp phần tạo nên hạnh phúc hôn nhân. Đồng thời cảm xúc chăn gối cũng là điều mà cả nam và nữ yêu thích.

Tuy nhiên lửa yêu có mãi cuồng nhiệt, nồng nàn được trong suốt chặng đường hôn nhân hay không lại phụ thuộc vào kỹ năng chăn gối của cả 2 vợ chồng. Bởi thực sự để giữ cho lửa yêu nóng bỏng, đôi bên phải luôn biết cách làm cho bản thân mới mẻ và hấp dẫn trong mắt bạn đời.

Làm mới bản thân mỗi ngày

Để giữ được cảm xúc yêu, cả hai khi về giường hãy coi mình là một cá thể độc lập, có thể chủ động theo đuổi và tạo ra khoái cảm mong muốn. Nhất là phụ nữ, nhiều người còn mang tư tưởng truyền thống, o ép bản thân không dám thể hiện cảm xúc ngay cả khi chỉ có 2 vợ chồng. Họ lo giữ hình tượng trong mắt chồng mà không hề biết bản thân đang đánh mất sự hấp dẫn đối với bạn đời do chính sự gượng ép, thiếu tự tin ấy.

Về giường hầu hết phụ nữ đều lảng tránh điều này, nhưng khi hiểu cặn kẽ mới ngậm ngùi nhận ra xưa nay mình đã nhầm-1

Ảnh minh họa

Các chuyên gia tư vấn phòng the chỉ ra rằng, khi về giường, phụ nữ đừng bao giờ rụt rè hay lảng tránh chuyện ấy. Chị em cứ tự tin thể hiện chính mình cũng như bộc lộ những mong mỏi của bản thân. Quan trọng nhất là chị em phải luôn biết làm mới mình. Hôm nay bạn có thể là một đối tác dịu dàng, e ấp trong chiếc váy ngủ mềm mại. Đến ngày mai trước mặt chàng, bạn lại là một cô vợ cá tính khi chỉ khoác trên mình duy nhất 1 chiếc áo sơ mi của chồng, phía dưới hoàn toàn hững hờ "chờ đợi". Cứ như thế mỗi ngày bạn giống như 1 trang sách mới, bảo làm sao chàng không si mê khám phá cho được.

Chỉn chu trong mỗi cuộc yêu

Nhiều cặp đôi thường nghĩ rằng, đã là vợ chồng thì khi về giường cũng không cần quá phải cầu kỳ. Thậm chí cuộc yêu của họ cũng suồng sã như chính những câu chuyện không đầu không đuôi của vợ chồng diễn ra hàng ngày. Lý do là bởi họ không có nhiều thời gian dành cho nhau. Họ không biết rằng chính sự suồng sã, thiếu chỉn chu trong cuộc yêu ấy sẽ khiến lửa yêu của vợ chồng mỗi ngày một thêm tắt ngấm.

Thay cho suồng sã, khi về giường vợ chồng hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho cuộc yêu của mình, không gian yêu càng lãng mạn, càng thoải mái thì cuộc yêu càng dễ "bén lửa". Từ tấm ga trải giường, màu sắc nội y cũng cần có sự đầu tư thay đổi, có như thế đôi bên mới không có cảm giác nhàm chán mỗi khi cùng nhau ân ái.

Chủ động nâng cao ham muốn

Cuộc yêu chỉ thực sự cuồng nhiệt, tràn đầy cảm xúc khi đôi bên cùng có nhu cầu, ham muốn cao. Vậy nên khi về giường vợ chồng nên chủ động thú nhận và liên lạc với đối tác để cả 2 đều hiểu đối phương đang muốn gì, nghĩ gì.

Nếu bạn muốn có không gian dành cho chuyện ấy phải lãng mạn. Hoặc bạn cảm thấy không hài lòng với màn dạo đầu của chàng; hoặc cảm nhận đời sống chăn gối của 2 người đang trong tình trạng quá đơn điệu, nhàm chán; thấy nụ hôn của chàng chưa được nhiệt tình, chưa đủ quyến rũ mời gọi vợ thì bạn cứ thẳng thắn nói cho anh ấy biết…

Về giường hầu hết phụ nữ đều lảng tránh điều này, nhưng khi hiểu cặn kẽ mới ngậm ngùi nhận ra xưa nay mình đã nhầm-2

Ảnh minh họa

Ngay cả chuyện bạn muốn tần suất yêu của vợ chồng dày hơn nữa, bạn cũng có thể thổ lộ cùng chồng để cả hai cùng lên lịch "tương tác" nhiều hơn. Có như thế, đời sống phòng the của vợ chồng bạn mới không bao giờ bị nguội lạnh.

Học thêm kỹ năng

Để có cuộc yêu mĩ mãn, đôi bên tận hưởng được hết cực khoái và khoái cảm, vợ chồng nên tìm hiểu thêm nhiều cách để cải thiện kỹ năng chăn gối. Như thế khi về giường cả bạn và chàng đều tự tin về sự quyến rũ cũng như "năng lực" thật sự của bản thân mình. Không những thế, khi cả 2 đều có kỹ năng làm chủ cuộc yêu, tinh thần nhập cuộc cũng phấn chấn hơn rất nhiều nên có thể nói việc trau dồi kinh nghiệm chăn gối không chỉ có tác dụng tích cực về mặt thể chất mà còn làm khỏe cả tinh thần. Từ đó đời sống chăn gối vợ chồng trở nên hài hòa hơn. Mối quan hệ vợ chồng trở cũng thêm phần thắm thiết.

Những kỹ năng chúng ta cần học gồm rất nhiều thứ, trong đó những điều đơn giản nhất là biết cách nói chuyện ngọt ngào, trang phục sexy, mùi hương quyến rũ, biết cách dẫn dắt cuộc vui. Khi đôi bên đã thành thạo những việc này, đảm bảo mỗi cuộc yêu của 2 vợ chồng bạn đều là một bữa tiệc cảm xúc ấn tượng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-giuong-hau-het-phu-nu-deu-lang-tranh-dieu-nay-nhung-khi-hieu-can-ke-moi-ngam-ngui-nhan-ra-xua-nay-minh-da-nham-162211912001453596.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.