Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!

Không cần nhiều lời, màn "đánh ghen không mùi thuốc súng" của Quách Uyển Oánh đến sau này vẫn khiến người ta bội phục!

Đánh ghen rùm beng, cấu xé hay làm loạn liệu có phải cách thức tốt nhất xử lý đàn ông ngoại tình?

Câu trả lời chắc chắn là không phải. Đánh ghen không chỉ làm phụ nữ mệt mỏi mà rất có thể khiến cho bản thân họ gặp phải những rắc rối không đáng. Xử lý chồng ngoại tình cao tay như Quách Uyển Oánh là điều mà chẳng phải ai cũng làm được.

Người phụ nữ xuất thân cao quý

Quách Uyển Oánh chính là một tiểu thư quyền quý thực sự tại Thượng Hải. Gia đình bà sở hữu Bách hóa Vĩnh An lớn bậc nhất tại đây.

Ngay từ khi còn nhỏ, Quách tiểu thư được dạy dỗ rất tốt. Ngoài xinh đẹp, bà có thể chơi piano, vẽ tranh, cưỡi ngựa và nói tiếng Anh thành thạo. Sinh ra trong gia đình giàu bậc nhất, bản thân lại xinh đẹp tài năng nên Quách Uyển Oánh khiến không ít người mê đắm.

Sau này, bà đến Bắc Kinh học đại học rồi quen người đàn ông Ngô Dục Tương tại đây.

Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!-1

Ngô Dục Tương cũng sinh ra trong gia đình danh gia vọng tộc. Tuy nói về điều kiện kinh tế thì còn thua xa họ Quách tuy nhiên ông có tài năng và tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa.

Bản thân Ngô Dục Tương cao ráo điển trai lại vô cùng galant nên trở thành người tình trong mộng của vô số cô gái trẻ.

Năm 1935, khi Uyển Oánh 25 tuổi, cặp đôi chính thức thành vợ chồng bằng đám cưới chấn động Thượng Hải vì sự xa hoa, hoành tráng.

Khi đó, gia cảnh của họ Ngô không bằng nhà vợ. Nhiều người cho rằng Uyển Oánh chịu thiệt khi cưới Dục Tương. Nghe thấy vậy, bà đáp lại: "Tôi yêu chồng tôi, sự thú vị của anh ấy rất đáng giá".

Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!-2

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi.

Thực tế đã chứng minh, thời gian đầu tầm nhìn của bà rất chính xác. Ngô Dục Tương rất hài hước biết cách khiến vợ vui lòng. Cưới được vợ giàu, ông cũng bước chân vào giới thượng lưu Thượng Hải với cuộc sống xa hoa trong dinh thự.

Những năm đầu hôn nhân, đây rõ ràng là cặp đôi kiểu mẫu khiến cho ai nấy phải khen ngợi. Tuy nhiên, sau 5 năm kết hôn có những điểm thay đổi rất khác biệt.

Màn đánh ghen giữa đêm ở nhà nhân tình

Từ năm 1939, chiến sự ở Thượng Hải căng thẳng. Gia đình Ngô Dục Tương và Quách Uyển Oánh không thể duy trì cuộc sống như hiện tại. Tình hình kinh tế của họ ngày một khó khăn.

Với tư cách là chủ gia đình, Ngô Dục Tương bắt đầu điên cuồng tìm cách kiếm tiền. Ông đã tham gia nhiều hoạt động đầu cơ, mở xưởng rượu, liên doanh với người khác kinh doanh nhưng nhận về toàn thua lỗ.

Đến cuối cùng, họ bi đát đến mức chẳng có cả tiền thuê nhà. Quách Uyển Oánh đành đưa con về nhà mẹ đẻ ở tạm.

Vốn bản tính lãng mạn hào hoa Ngô Dục Tương bắt đầu sa đọa. Ông qua lại với một góa phụ trẻ trong bí mật.

Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!-3

Vợ chồng Quách Uyển Oánh.

Năm 1943, Uyển Oánh sinh đứa con thứ hai cho chồng. Quá trình sinh đẻ quá mức vất vả kéo dài đến 2 ngày. Khi bà vật lộn trên bàn đẻ, căng thẳng giữa bờ vực của sự sống và cái chết thì Ngô Dục Tương vẫn đi đánh bạc rồi tới ngủ ở nhà nhân tình.

Lúc đó hoàn cảnh của Uyển Oánh rất éo le. Bà ở viện sinh con, đứa con gái đầu lòng thì nằm nghỉ ở nhà vì căn bệnh viêm phổi. Vậy mà chồng vẫn tiếp tục thói trăng hoa ở bên ngoài.

Sau này về nhà, bà phát hiện chồng ngoại tình nhưng chưa vội làm ầm ĩ. Bà quyết định chờ xem chồng có quay đầu hay không. Trong thâm tâm Quách Uyển Oánh, chuyện chồng ngoại tình cũng phải trị từ gốc chứ chẳng thể qua loa.

Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!-4

Một đêm nọ, bà quyết định tự mình đi giải quyết vấn đề giữa hai vợ chồng. Bà cho người điều tra rồi phát hiện nơi mà nhân tình của chồng ở.

Nửa đêm, bà đi cùng bạn đến nhà góa phụ đó. Khi cửa mở ra, Quách Uyển Oánh rất bình tĩnh nhìn thẳng mặt đối phương nói: "Tôi đến tìm chồng mình".

Câu nói bình thản ấy khiến ả tiểu tam hoảng hốt. Sự bình thản đến lạnh lùng làm cho cô ta thấy sợ hãi.

Cô ta vội lùi ra phía sau, Quách Uyển Oánh bước vào nhà. Khi nhìn thấy chồng đang nằm trên giường, bà tiếp tục: "Anh vui đủ chưa, đủ rồi thì về nhà thôi".

Nói xong Quách Uyển Oánh đi ra ngoài. Sự việc xảy đến ngoài sức tưởng tượng của Ngô Dục Tương. Có lẽ, choáng váng vì màn "đánh ghen" bằng hai câu nói này mà ông cũng ngoan ngoãn về nhà theo lời vợ.

Sau khi về đến nhà, Quách Uyển Oánh cũng không hề làm ầm ĩ hay nhắc đến chuyện ly hôn. Bà coi như sự việc ấy qua rồi thì cho qua hẳn, nhắc chồng tắm rửa, ăn uống như bình thường.

Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!-5

Gia đình hạnh phúc.

Không chỉ vậy, Quách Uyển Oánh cũng tự vấn bản thân mình và quyết định tự thay đổi. Bà càng nhẹ nhàng hơn với chồng, dùng sự dịu dàng của bản thân cứu lấy cuộc hôn nhân ấy.

Có lẽ vì xấu hổ và cũng có lẽ vì thấy bản thân quá mức tệ bạc, Ngô Dục Tương đã chủ động cắt đứt liên hệ với nhân tình.

Quách Uyển Oánh cũng thật sự hiểu được rằng chẳng có tình cảm nào là bền chặt. Bà quyết định tự thay đổi để không bao giờ phải lâm vào tình cảnh như hôm nay.

Ngay sau đó, cùng một người bạn, Quách Uyển Oánh mở cửa hàng quần áo để kinh doanh.

Ban đầu nó là cửa hàng nhỏ, dần dần kinh doanh thành công và mang về sự giàu có cho cả gia đình họ.

Người phụ nữ tài năng có cơ hội để bản thân tỏa sáng lần nữa khiến tất cả phải ngước mắt nhìn. Càng ngày Quách Uyển Oánh càng thành công, quyến rũ lại hiện đại và thu hút đủ sự ngưỡng mộ. Ngô Dục Tương cũng vì vậy mà càng trân trọng hơn. Đến lúc này, ông mới là nhân vật phải "giữ" vợ.

Vợ vật lộn trên bàn đẻ, chồng vẫn hú hí với nhân tình và màn bắt gian tại trận ngoạn mục: Vào thẳng nhà tiểu tam chỉ nói 5 từ khiến cô ta run sợ!-6

Quách Uyển Oánh vẫn là một "huyền thoại" ở Thượng Hải.

Sau tất cả, Quách Uyển Oánh vẫn không nhắc đến chuyện chồng ngoại tình lấy một lần. Bà vẫn như xưa, dịu dàng chăm sóc chồng con và khiến gia đình ngày càng hạnh phúc.

Sau này, cuộc đời hai vợ chồng có nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, màn "đánh ghen không thuốc súng" của Quách Uyển Oánh đã giúp cuộc hôn nhân của họ bền chặt cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-vat-lon-tren-ban-de-chong-van-hu-hi-voi-nhan-tinh-va-man-bat-gian-tai-tran-ngoan-muc-vao-thang-nha-tieu-tam-chi-noi-5-tu-khien-co-ta-run-so-222021141020558436.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.