Britney tuyển toàn trai đẹp để... lên giường trong MV trở lại

Britney vừa chính thức tái xuất giang hồ với MV cho single "Make Me...".

Britney vừa chính thức tái xuất giang hồ với MV cho single "Make Me...".

Giữa đêm khuya thanh vắng, khi các fan Việt còn đang say giấc nồng, "Bích Nụ" bất ngờ tung MV cho single "Make Me...". Khá là trùng hợp khi ngay trước đó một ngày, Katy Perry cũng vừa xuất xưởng MV cho "Rise", ca khúc đã "dám" phát hành cùng ngày với "Make Me..." cách đây 3 tuần. Quay lại chuyện của Britney. MV mới của Công chúa nhạc Pop được thực hiện theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần táo bạo và các cảnh quay 16+.


 

 
 
 
Britney xuất hiện, trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ từ đầu MV. Xuyên suốt MV, người ta lại được chiêm ngưỡng thân hình thon thả, kết quả của cả một quá trình tập luyện chăm chỉ của Britney, khi nàng hết uốn éo một mình đến đứng ngắm nghía, tuyển chọn trai đẹp bên các chị em cũng... mê giai y như mình.

MV khép lại khá... Hàn Quốc khi các cảnh nóng trên giường đang chuẩn bị tăng nhiệt thì cũng là lúc màn hình nhiễu sóng, gây khó khăn cho quá trình theo dõi, tọc mạch của hội chị em bạn dì.

Theo Hult (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Britney

tuyển trai đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.