5 phát ngôn tự tin quá mức của người đẹp Việt về nhan sắc

Các người đẹp khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn "nổ tanh tách" về nhan sắc của mình.

Các người đẹp khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn "nổ tanh tách" về nhan sắc của mình.

1. Angela Phương Trinh

5 phat ngon tu tin qua muc cua nguoi dep viet ve nhan sac - 1

Theo tiết lộ của stylist Đỗ Long, người khá thân thiết với Angela Phương Trinh thì "bà mẹ nhí" luôn tự tin rằng mình là người đẹp nhất showbiz. Những phát ngôn của cô gái trẻ này trước truyền thông cũng phần nào chứng minh cho sự tự tin này.

Khi được hỏi có bí quyết gì để tạo được sức hút trong showbiz, Angela Phương Trinh trả lời: "Sự thu hút đến từ những điều tự nhiên và bình dị nhất mà tôi có". Thậm chí cô còn khẳng định "Tôi đẹp thì thiếu gì người theo đuổi". Theo Phương Trinh thì "Đẹp vẫn thích nhưng không chỉ đẹp là đủ, với tôi đẹp phải đi kèm trí tuệ và body nóng bỏng, chỉ khuôn mặt thì chán lắm".

2. Ngọc Trinh

5 phat ngon tu tin qua muc cua nguoi dep viet ve nhan sac - 2

Ngọc Trinh từng bị đả kích gay gắt khi khẳng định đầy tự tin: "Tôi tự tin rằng cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret". Người đẹp còn miêu tả rõ cơ thể của mình: "Mông đẹp hội tụ nhiều yếu tố, phải tròn, căng, vun… Số đo lớn chưa chắc đã đẹp. Showbiz nhiều người có số đo vòng 3 to hơn tôi, nhưng toàn chè bè, hoặc lép, chỉ bự phần hông. Vòng 1 thì tôi không dám tự tin chứ vòng 3 của mình thì tôi chưa thấy bị ai qua mặt".

Cô còn dõng dạc tuyên bố: "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn cô nào đẹp là da phải mềm, mướt, mịn chứ không được nổi gai ốc hay da loang loang, đốm đốm. Chân cô ấy phải thẳng, đùi và hông phải khít, từ eo đến chỗ nở nhất của vòng 3 phải có độ cong như người ta hay gọi là eo con kiến đó. Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai".

3. Hoa hậu Kỳ Duyên

5 phat ngon tu tin qua muc cua nguoi dep viet ve nhan sac - 3

Khi trả lời phỏng vấn cho một tờ báo vào tháng 12/2014, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trả lời bằng một câu hỏi ngược: 'Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?'.

4. Lâm Chi Khanh

5 phat ngon tu tin qua muc cua nguoi dep viet ve nhan sac - 4

"Ai gặp Lâm Chi Khanh cũng đều nói Lâm Chi Khanh đẹp, nữ tính, thậm chí là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin qua trang cá nhân cho Lâm Chi Khanh nói Khanh đi thi Hoa hậu. Nếu có cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới, nhất định Lâm Chi Khanh sẽ tham gia". - Lâm Chi Khánh tự tin về nhan sắc chuyển giới của mình.

5. Trà Ngọc Hằng

5 phat ngon tu tin qua muc cua nguoi dep viet ve nhan sac - 5

Dù không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng Trà Ngọc Hằng lại tỏ ra rất tự tin về nhan sắc của mình. "Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm." - người đẹp Cà Mau chia sẻ.

Gây tranh cãi nhất là phát ngôn: "Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”.

Theo Minh Thùy (Khám Phá)

người đẹp Việt

tự tin quá mức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.