Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ, kẻ nức nở vì bị bạo hành

Bước vào cánh cửa hào môn hứa hẹn cuộc sống giàu sang phú quý, ấy vậy nhưng không phải ai ai cũng có một hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân...

Bước vào cánh cửa hào môn hứa hẹn cuộc sống giàu sang phú quý, ấy vậy nhưng không phải ai ai cũng có một hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân với những vị đại gia.

Làng giải trí châu Á với loạt mỹ nhân nhan sắc xinh đẹp kiều diễm khiến cho không chỉ người hâm mộ yêu mến mà còn được các vị đại gia - những người lắm tiền nhiều của săn đón và yêu chiều. Trong số đó, không ít người đẹp theo chân đại gia về xây dựng tổ ấm của riêng mình. Tuy vậy, trong khi nhiều người có cuộc sống an nhàn, giàu có hay thăng tiến trong sự nghiệp thì cũng có những người long đong lận đận khi vướng vào những lùm xùm tiền bạc không đáng có.

Lấy chồng đại gia: Người được nhờ

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ" của làng giải trí Việt kết hôn với doanh nhân sinh năm 1983 Louis Nguyễn (tên thật là Nguyễn Quốc Khánh) vào tháng 11 năm 2011 thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Gia thế của Louis Nguyễn được gán với những tính từ như "khủng", "bề thế" bởi anh là con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Louis Nguyễn biết 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và tiếng Việt.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 1.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí, toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm và sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Không còn "úp mở" về gia đình nhà chồng như trước khi làm đám cưới, giờ đây Tăng Thanh Hà thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng cô. "Cô Trúc" của ngày nào được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc, ông xã đưa cả nhà đi du lịch khắp nơi, hình ảnh trong sáng thanh thuần không scandal và luôn đẹp rạng rỡ trong bất cứ sự kiện nào cô tham gia.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 2.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 3.

Hình ảnh gia đình ấm áp của Tăng Thanh Hà

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm từng một lần đổ vỡ chuyện hôn nhân với nam ca sĩ Quang Dũng. Tuy nhiên, cô là một trong số ít các người đẹp "số hưởng" khi ngay cả trong lần tái hôn thứ hai, cô được gả vào nhà quyền quý, giàu sang có tiếng tại Việt Nam. Bà Trương Thị Thanh Thanh , mẹ chồng cô là phó giám đốc Chi nhánh FPT TP.HCM và hiện đang giữ chức phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT. Bà từng đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Bản thân chồng Jenifer Phạm cũng là một doanh nhân giỏi giang, thành đạt.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 4.

Jennifer Phạm và Quang Dũng thuở còn mặn nồng

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 5.

Chồng thứ 2 của Jennifer Phạm là Nguyễn Đức Hải - một doanh nhân giỏi giang và thành đạt

Cuộc sống của Jennifer Phạm được nhiều người ngưỡng mộ bởi ông xã Nguyễn Đức Hải vẫn ủng hộ vợ tham gia nghệ thuật. Tại show truyền hình "Bước Nhảy Hoàn Vũ" vừa qua, Jennifer Phạm giành vị trí thứ 3.

Chompoo Araya

"Mỹ nhân không tuổi" Chompoo Araya khiến bao người ghen tị khi lên chức "phu nhân" của doanh nhân thừa kế gia sản khổng lồ của một tập đoàn lớn tại Thái Lan. Chỉ riêng chi phí lễ đính hôn của Chompoo và đức lang quân Nott Witsarut ước tính lên đến gần 100 tỷ đồng. Độ chịu chi của chú rể cùng lễ cưới xa hoa tráng lệ đã khiến hôn lễ của hai người trở thành một sự kiện "có một không hai" ở xứ sở Chùa Vàng. Không chỉ lẽ đó, cặp đôi viết nên câu chuyện ngôn tình đẹp như mơ sau 6 năm  hẹn hò.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 6.

Đám cưới của nữ diễn viên Chompoo Araya và doanh nhân thừa kế tài sản lớn nhất nhì Thái Lan Nott Witsarut

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 7.

Khung cảnh đám cưới trị giá 100 tỷ đồng mà vị đại gia này mạnh tay chi tiền

Sau khi kết hôn, Chompoo vẫn được gia đình và ông xã ủng hộ sự nghiệp điện ảnh. Những sự kiện gần đây có Chompoo tham dự đều khiến netizen Thái Lan khen ngợi cô ngày càng quyến rũ và xinh đẹp.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 8.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 9.

Chompoo sau khi lấy chồng vẫn vô cùng tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, cô trở nên càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết

Kẻ khổ sở với lùm xùm tình ái, bạo hành của "người đầu gối tay ấp"

Đại S

Sau khi chia tay người đẹp Trương Vũ Kỳ, doanh nhân giàu có và điển trai Uông Tiểu Phi nhanh chóng hẹn hò và kết hôn với Đại S (Từ Hy Viên). Kể từ khi kết hôn với Uông Tiểu Phi, sự nghiệp của Đại S chững lại vì chăm lo gia đình. Không chỉ vậy, lùm xùm về kinh tế của bà Trương Lan - mẹ của Uông Tiểu Phi và cả tin đồn bị chồng bạo hành khiến cho công chúng đổ dồn sự quan tâm vào Đại S.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 10.

Vợ chồng Đại S - Uông Tiểu Phi

Theo đó, vào khoảng thời gian tháng 3 năm 2015, tập đoàn Tiếu Giang Nam của bà Trương Lan rơi vào khủng hoảng. Theo tờ Financial Times của Anh, Tòa án tối cao Hồng Kông đã ra lệnh đóng băng tài sản của bà Trương Lan sau vụ tranh chấp giữa công ty của bà và quỹ đầu tư CVC Capital Partners. Nhân dịp này, Vương Tư Thông - vị đại gia thích xen vào chuyện của làng giải trí tiết lộ công khai: "Từ Hy Viên đã khóc ngất ở nhà vệ sinh khi biết tin nhà chồng sắp phá sản".

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đại S được cho là gặp áp lực lớn từ mẹ chồng bởi bà Trương Lan rất mong muốn có cháu trai nối dõi tông đường. Thậm chí, tại thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho biết, bà Trương Lan yêu cầu Đại S và Uông Tiểu Phi phải ly hôn nếu như Đại S không thể mang thai con trai.

Đại S còn bị truyền thông và người hâm mộ đặt câu hỏi nghi vấn khi cho rằng cô bị ông xã Uông Tiểu Phi đánh đập bạo hành vì trong một show truyền hình ghi hình sau thời điểm lùm xùm gia sản bị phong tỏa, Đại S sử dụng mạng che mặt che một bên mắt trái.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 11.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 12.

Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung

Người đẹp Go Hyun Jung sinh năm 1971 được chú ý khi đạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Hàn Quốc 1989 khi mới 18 tuổi. Cô khiến nhiều người bất ngờ và cả xuýt xoa ngưỡng mộ khi 6 năm sau, Hyun Jung lên xe hoa doanh nhân Chung Yong Jin có gia thế thuộc hàng "trâm anh thế phiệt". Anh chính là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Samsung, gia sản lên đến 1,3 tỷ USD. Tuyên bố rút khỏi làng giải trí, Hyun Jung sinh hạ cho gia đình Chung Yong Jin 2 đứa con.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 13.

Vợ chồng Go Hyun Jung - Chung Yong Jin

Từng được coi là cặp đôi "chân dài - đại gia" nức tiếng xứ Hàn, nhưng sau hơn 8 năm chung sống, cả hai đệ đơn ly dị, Go Hyun Jung được chia 1,5 tỷ won nhưng lại không có quyền nuôi con. Mãi tới sau này, cô trải lòng với báo giới về chuyện gia đình và cho biết, gia đình nhà chồng coi thường cô, cho rằng cô xuất thân hèn kém. Ở nhà, cả gia đình nhà chồng nói tiếng Anh, một mình cô không hiểu gì cả, sau đó Hyun Jung quyết tâm học tiếng Anh để có thể hiểu mọi người, nhưng lúc này gia đình lại chuyển sang nói tiếng Pháp. Cô bị đối xử không khác gì người giúp việc trong gia đình, và ngay cả khi ly hôn rồi, gia đình nhà chồng vẫn dùng sức mạnh của mình để ngăn cản Hyun Jung gây dựng lại sự nghiệp.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 14.

Người đẹp Go Hyun Jung bị gia đình nhà chồng o ép, gây cản trở khi quay trở lại sự nghiệp

Tiểu S

Giống như cô chị Đại S, Tiểu S cũng lấy một doanh nhân giàu có tên Hứa Nhã Quân. Anh là con trai của ông Hứa Khánh Tường - cao thủ cổ phiếu Đài Loan, thường xuyên tham gia các hoạt động kinh doanh lớn và là người đàn ông có thế lực.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 15.

Vợ chồng Tiểu S - Hứa Nhã Quân

Tuy nhiên, Hứa Nhã Quân trước khi lấy Tiểu S đã nổi tiếng với những lùm xùm tình ái bởi thói trăng hoa, kết giao rộng rãi. Sau khi kết hôn, tình hình cũng không không khá khẩm hơn khi Hứa Nhã Quân liên tục trở thành cái tên nhẵn mặt báo Trung khi các vụ việc gian lận kinh doanh, đánh đập Tiểu S và mới đây nhất là vụ hẹn hò với gái lạ lúc nửa đêm. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm thay cho Tiểu S, bởi rõ ràng ông xã không làm trong ngành giải trí nhưng liên tục "chường mặt" trên truyền thông.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 16.

Hứa Nhã Quân bị phóng viên chụp ảnh đi chơi câu lạc bộ với nhiều cô gái trẻ đẹp lúc nửa đêm

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, Tiểu S cũng gặp phải áp lực từ phía mẹ chồng sau khi sinh 3 con gái mà vẫn chưa có người nối dõi tông đường cho nhà họ Hứa. Một "giai thoại" cho tới bây giờ vẫn được nhắc lại nhiều lần về thói ưa bạo hành của Hứa Nhã Quân đó là có một lần, Tiểu S đi chơi về khuya, Hứa Nhã Quân không nể nang gì mà "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" đến nỗi Tiểu S thâm tím mặt mày.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn và Lâm Tâm Như từng có mối quan hệ chị em vô cùng tốt đẹp cho đến khi tỷ phú Tôn Chí Hạo xuất hiện. Chàng tỷ phú "một chân đạp hai thuyền", vừa mập mờ với Lâm Tâm Như lại vướng mắc với Giả Tịnh Văn, để rồi cuối cùng Tôn Chí Hạo kết hôn với Giả Tịnh Văn vì lúc này, người đẹp đã mang thai con của hai người. Thời điểm đó, Giả Tịnh Văn phải đối mặt với sự nghi ngờ của nhà chồng khi họ bán tín bán nghi về dòng máu của đứa bé liệu có phải là của Tôn Chí Hạo hay không.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 17.

Gia đình nhỏ ba người thuở còn mặn nồng

Trong suốt quãng thời gian chung sống, Giả Tịnh Văn bị Tôn Chí Hạo thường xuyên bạo hành, đánh đập. Cộng thêm với đó, Giả Tịnh Văn bị nhà chồng ghét bỏ, ruồng rẫy. Cực chẳng đã, cặp đôi ly dị sau 3 năm chung sống (năm 2008).

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, trong thời gian làm thủ tục, Tôn Chí Hạo bất ngờ đem con đi giấu biệt tăm, Giả Tịnh Văn khốn khổ tìm con trong vô vọng, cực chẳng đã đành mở cuộc họp báo van xin Tôn Chí Hạo mang trả con về cho cô. Mãi tới năm 2010, cuộc ly hôn của hai người mới ổn thỏa, Giả Tịnh Văn không nhận bất cứ phần chia chác tài sản nào và chỉ có quyền nuôi con khi con gái về Trung Quốc nghỉ hè.

Mỹ nhân châu Á lấy chồng đại gia: Người được cậy nhờ ông xã, kẻ nức nở vì bị bạo hành - Ảnh 18.

Những giọt nước mắt đau đớn của Giả Tịnh Văn tại buổi họp báo van xin Tôn Chí Hạo mang con gái quay trở về

Theo Nhã An / Trí Thức Trẻ

Mỹ nhân châu Á

lấy chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.