Cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến ban giám khảo lặng người khi tiếp tục hát về mẹ

Ở vòng nhà hát, cô bé khiếm thị Minh Hiền tiếp tục chọn một ca khúc về mẹ để chinh phục BGK.

Ở vòng nhà hát, cô bé khiếm thị Minh Hiền tiếp tục chọn một ca khúc về mẹ để chinh phục BGK.

Trải qua vòng tuyển chọn căng thẳng với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh nhí cả nước, Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 đã tìm được 43 đại diện xuất sắc bước vào tranh tài tại vòng nhà hát.



MC Hoàng Oanh

Xuất hiện tại vòng thử giọng khu vực phía Bắc trong tập 1, cô bé khiếm thị Minh Hiền gây ấn tượng với ban giám khảo bởi giọng hát cảm xúc khi thể hiện ca khúc về mẹ.



Luôn có mẹ bên cạnh để chắp nối cho tình yêu ca hát thế nên chiếc vé vàng mà cô bé nhận được vừa là cơ hội để em viết tiếp ước mơ tại Vietnam Idol Kids, vừa là món quà ý nghĩa dành cho mẹ của em.

Tại vòng nhà hát, tiếp tục chọn một ca khúc khác mang thông điệp tình mẹ, Minh Hiền khiến Bích Phương, Văn Mai Hương và Isaac lặng người khi vừa cất lên những câu đầu tiên.


Là thí sinh duy nhất thể hiện phần thi hát với micro kết hợp pen-tapping, cậu bé chăn vịt đã mang đến một ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo. Với tài năng, niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Mạnh Cường được hy vọng tiếp tục thành công trong cuộc chinh phục thử thách tiếp theo.



Thiên Khôi đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ và sự phấn khích cho ban giám khảo. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, một giọng hát đặc biệt mà còn khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ dù còn ở độ tuổi rất nhỏ. Bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương dành cho cậu bé này sự kỳ vọng rất lớn tại sân chơi Idol Kids năm nay.

Tuy nhiên, việc thể hiện một ca khúc rap ở vòng thi hát với micro của Thiên Khôi chưa thuyết phục ban giám khảo. “Lúc nãy là con rap đó hả Thiên Khôi? Tiết tấu đâu mất hết rồi con”, đó là lời nhận xét từ ca sĩ Isaac.

Trong khi đó, Văn Mai Hương thẳng thắn cho rằng: “Ngày hôm nay không chỉ riêng mình Hương cảm thấy thất vọng mà cả 3 giám khảo đều thấy thất vọng đó Thiên Khôi”.

Ở vòng nhà hát, 43 thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi, đó là hát với micro và hát với piano. Đây được xem là một trong những vòng thi thú vị nhất của Vietnam Idol Kids khi các thí sinh lần đầu được bước lên sân khấu lớn để thể hiện cá tính âm nhạc, cũng như bản lĩnh sân khấu của mình. Những ứng viên xuất sắc sẽ được chọn để tiếp tục chinh phục vòng studio.

Tập 3 – vòng nhà hát sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối thứ sáu, ngày 19/5 trên kênh VTV3.

Theo VietNamNet


Văn Mai Hương

Vietnam Idol Kids


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.